ปทุมฯรวบหนุ่มเหวี่ยงเบ็ดทำสาวเสียโฉมยอมชดใช้

ปทุมฯรวบหนุ่มเหวี่ยงเบ็ดทำสาวเสียโฉมยอมชดใช้

ปทุมฯรวบหนุ่มเหวี่ยงเบ็ดทำสาวเสียโฉมยอมชดใช้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย รอง ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต จำนวนหนึ่ง ได้ร่วมกันจับกุม นายทศพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี พร้อมของกลาง 1.เบ็ดตกปลา จำนวน 2 คัน 2. รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 3. เสื้อและกางเกงสีดำ ของ นายทศพร ที่ใส่ในวันเกิดเหตุ 1 ชุด 

ด้าน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า จากที่วันที่ 28 ม.ค. 60 น.ส.กรกนก อายุ 20 ปี นักศึกษาสาวที่ถูกผู้ต้องหา ซึ่งนั่งตกปลาอยู่ข้างถนนแล้วเหวี่ยงสายเบ็ดไปถูก โดนเส้นเอ็นเบ็ดบาดหน้าจนได้รับบาดเจ็บ

ส่วน น.ส.กรกนก บอกว่า ตนเองอยากขอบคุณ พล.ต.ต.ถาวร ขาวสอาด ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี และ พ.ต.อ.สรัลพัฒน์ ยศสมบัติ ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พร้อมทางเจ้าหน้าที่สืบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกคน ที่ได้ช่วยกันติดตามคดีของตน โดยทำงานอย่างเข้มแข็ง และโทรศัพท์บอกตนถึงความคืบหน้าของคดีอยู่ตลอดเวลา ซึ่งตนเองก็รู้สึกดีใจว่าคดีเล็ก ๆ ขนาดนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจที่จะติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี และอยากขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่ได้ช่วยกันมาทำข่าวและแชร์ภาพของตนเอง ซึ่งเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนตกปลาอยู่ห้างถนน โดยให้ใช้ความระมัดระวังกันด้วย

ส่วน นายทศพร ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุตนไปนั่งตกปลากับเพื่อน 2 คน ซึ่งขณะนั้นปลาได้กินเบ็ด และตนเองก็ได้ดึงปลาขึ้นมาจากน้ำและเป็นจังหวัดเดียวกันกับที่สายเบ็ดได้ขาดและกระเด็นไปถูกหน้าน้องผู้เสียหายได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี จึงทำให้บาดเจ็บ และตนเองก็อยากจะขอโทษและสำนึกผิดที่กระทำสิ่งที่ไม่ดีลงไป เมื่อเกิดเหตุแล้วจนได้คุยกับพูดแล้วหายและกลับไปที่บ้าน เพื่อจะนำเงินมาให้ เป็นค่ารักษาพยาบาล แต่กลับไม่เจอใคร จึงไม่ได้ติดต่อกับการเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกเลยจนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ภายหลังผู้ก่อเหตุยินยอมจ่ายค่าเยียวยา ให้กับผู้เสียหายเป็นจำนวนเงิน 10,000บาท โดยไม่ติดใจเอาความซึ่งกันและกัน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook