หนุ่มโดนตำรวจอาสารุมตื้บ ชาวบ้านถ่ายคลิป-ขึ้นโรงพักโวยช่วย

หนุ่มโดนตำรวจอาสารุมตื้บ ชาวบ้านถ่ายคลิป-ขึ้นโรงพักโวยช่วย

หนุ่มโดนตำรวจอาสารุมตื้บ ชาวบ้านถ่ายคลิป-ขึ้นโรงพักโวยช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ชาวอ่างทอง โดนตำรวจอาสารุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะทำหน้าที่ดูแลวัด แต่มีการจับพนัน ทำให้เข้าใจผิดว่าเป็นนักพนัน พลเมืองดีถ่ายคลิปหลักฐานแชร์

(7 ก.พ.) เมื่อคืนที่ผ่านมา นางสาวรจนา ผลพิกุล อายุ 45 ปี ได้พา นายสัญญา ผลพิกุล อายุ 42 ปี น้องชายเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.บรรจบ จ้อยศรีเกตุ รองสาวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ หลังน้องชายได้โดนกลุ่มคนแต่งกายเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาประจำหมู่บ้านรุมทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณศาลาการเปรียญวัดสนาม หมู่ 5 ต.ท่าช้าง มีบาดแผลที่ใบหน้าเป็นรอยฟกช้ำรวมทั้ง ขาแขนและปาก

นางสาวรจนา ให้การเบื้องต้นว่า น้องชายได้อยู่ที่วัดสนามเพื่อเฝ้าดูแลหลวงพ่อที่บวชอยู่ที่วัดและมีงานสวดพระอภิธรรมศพแล้วมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาประจำหมู่บ้านได้เข้าไปทำการจับนักพนันในบริเวณดังกล่าวแต่กลุ่มนักพนันได้ไหวตัววิ่งหนีไปหมด

ส่วนน้องชายไม่ได้เกี่ยวข้องเดินลงมาด้านล่าง ก่อนจะถูกขัดขาให้ล้ม ต่อมาโดนรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นตนเองได้พาน้องชายไปให้แพทย์ทำการรักษา แล้วมาแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายแก่ผู้ที่ทำร้ายร้างกายน้องชายตนเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้ มีคลิปเหตุการณ์ที่ชาวบ้านอยู่ในเหตุการณ์ได้ใช้โทรศัพท์ ทำการถ่ายบันทึกเหตุการณ์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาได้ทำการรุมทำร้าย นายสัญญา ส่งขึ้นสังคมออนไลน์ และยังมีประชาชนจำนวนมากที่ได้เห็นเหตุการณ์ในการโดนทำร้ายในครั้งนี้

ทางด้าน ร.ต.อ.บรรจบ กล่าวว่า จะได้ทำการนำตัวผู้ที่เกี่ยวข้องในการทำร้ายร่างกายนายสัญญา มาสอบสวน พร้อมพยานที่เห็นเหตุการณ์ว่าความจริงเป็นอย่างไร ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook