ส่องความรักใหม่ "แบงค์ แคลช" ถูกจับคู่สาวสวยวัยห่าง 13 ปี

ส่องความรักใหม่ "แบงค์ แคลช" ถูกจับคู่สาวสวยวัยห่าง 13 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเป็นประเด็นให้ตาลุกวาว ความสัมพันธ์รักครั้งใหม่(หรือเปล่า)ของ "แบงค์ แคลช" หลังจากเลิกรากับคนรักคนก่อนที่คบหากันมาถึง 13 ปี แต่หลังจากนั้นก็เหมือนว่า หนุ่มแบงค์ จะไม่มีข่าวคราวเรื่องความรักอัพเดทสักเท่าไหร่ กระทั่งมีกระทู้เว็บพันทิปมาจุดประกาย ตั้งข้อสังเกตระหว่าง หนุ่มแบงค์ กับ "มายด์ อนิส" จาก สงครามนางงาม

เจ้าของกระทู้ดังกล่าวเชื่อว่าทั้งคู่น่าจะรู้จักกันตอนร่วมงานเป็นนางเอกเอ็มวีเพลง "ตายก็ยอม" หลังจากนั้น หนุ่มแบงค์ ก็กดฟลอโล่ว น้องมายด์ แถมยังตามกดไลค์ภาพเรื่อยๆ อยู่เพียงคนเดียว เป็นอะไรที่น่าแปลกใจอยู่ไม่น้อย ไม่เท่านั้นยังมีแฮชแท็กประหลาดๆ เกิดขึ้นมาที่ชื่อว่า #เพนกวินหาดใหญ่ถ่าย ที่ระบุว่าใครเป็นคนถ่ายภาพให้ เมื่อไปสืบดูก็พบว่า น้องมายด์ เป็นสาวหาดใหญ่

ประกอบกับช่วงนี้ พี่แบงค์ กำลังแสดงละครเวที สาวมายด์ ก็ไม่พลาดที่จะไปชม ไม่ใช่แค่รอบเดียว แต่ก็ไปดูซ้ำๆ หลายรอบ ดูเหมือนว่าละครเวทีเรื่องนี้จะคุณภาพสมชื่อ และแน่นอนว่า..หลายๆ รูปต้องมี หนุ่มแบงค์ ตามไปกดถูกใจ ตอกย้ำความสัมพันธ์ซัมติงของคู่นี้้ ถ้าหากเป็นจริง..ก็ถือเป็นเรื่องราวดีๆ แถมยังจะได้เข้าชมรมคนรักเด็ก เพราะทั้งคู่อายุห่างกันถึง 13 ปีทีเดียว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ส่องความรักใหม่ "แบงค์ แคลช" ถูกจับคู่สาวสวยวัยห่าง 13 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook