ฮั่น ยังห่วง ไอซ์ แต่ตอบไม่ได้จะมีรีเทิร์นหรือเปล่า ?

ฮั่น ยังห่วง ไอซ์ แต่ตอบไม่ได้จะมีรีเทิร์นหรือเปล่า ?

ฮั่น ยังห่วง ไอซ์ แต่ตอบไม่ได้จะมีรีเทิร์นหรือเปล่า ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" เผยให้กำลังใจ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" หลังเจอกระแสดราม่าหนัก วอนแฟนคลับอย่าแบ่งฝ่ายเพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน เชื่ออีกไม่นานทุกอย่างจะดีขึ้นเอง พร้อมเผยความสัมพันธ์กับอดีตสาวคนรัก "ไอซ์ ปรีชญา" ทุกวันนี้ยังคงพูดคุยกันปกติ และมีความเป็นห่วงให้อีกฝ่ายเหมือนเดิม ส่วนจะมีลุ้นรีเทิร์นหรือไม่นั้น ณ ตอนนี้ยังให้คำตอบไม่ได้ เนื่องจากว่าเป็นเรื่องของอนาคต...

ถามถึงประเด็นดราม่าของฌอหณ์กับเอสเธอร์หน่อย ?
"ก็หวังว่าเดี๋ยวเรื่องคงจะดีขึ้น ผมทราบข่าวบ้างนิดหน่อย แต่ว่าไม่รู้ลึกว่ารายละเอียดของเรื่องเป็นยังไงมันเป็นเรื่องของเขาสองคน แต่ถ้าถามในฐานะที่รู้จักฌอห์ณ เขาก็ปกติน่ารักดี ทำงานกับใครก็ไม่มีปัญหา ถามว่าเขาเครียดไหมผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะเวลานัดเจอนัดทานข้าว เขาชอบแคนเซิลเราเพราะว่างานเยอะ ผมจะเรียกเขาว่าสายเท หมายถึงเทผมนะอย่าเอาไปโยง และวันนี้เราก็มีนัดเจอกันหลังเสร็จงานนี้ด้วย"

แต่ดูเหมือนฌอห์ณ ดราม่าและคิดมาก ?
"อาจจะเป็นข้อคิดก็ได้ เอาเป็นว่าผมให้กำลังใจฌอห์ณแล้วกันขอให้ทุกอย่างผ้านไปด้วยดี อย่างที่เขาบอกความจริงก็คือความจริง ผมเองก็ไม่รู้แต่ก็เคยทำงานกับเอสเธอร์"

ตอนนี้มีการตั้งแบ่งทีมฌอห์ณ เอสเธอร์ รู้สึกยังไง ?
"จ​ริ​งๆ ก็ไม่อยากให้แบ่งทีม ทำงานอยู่วงการเดียวกัน อาจจะมีการเข้าใจผิดเกิดขึ้นบ้าง ใคร​ที่ไม่เกี่ยวข้องก็ไม่ควรเข้าไปยุ่ง ปล่อย​ให้เป็นเรื่องของเขาดีกว่า ไม่แน่เจอกันคราวหน้าผมอาจจะมีรายละเอียด ที่สามารถตอบให้ทุกคนหายสงสัยได้ ว่าเขาซีเรียสไหม แต่ด้วยความที่เป็นฌอห์ณ เวลาเขาคิดจะทำหรือว่าตัดสินใจอะไร ค่อนข้างมีสมาธิ และคิดว่าสิ่งที่เขาและพูดก็น่าจะเชื่อถือได้"

เขามาปรึกษาอะไรไหม ?
"ตอนนี้ยังไม่มีนะครับ เราอยู่กันแบบเพื่อนค่อนข้างแมน ก็เลยไม่ได้ถามว่าโกรธเขาหรืออะไรยังไง คิดว่าถ้าเกิดเขาอยากปรึกษาหรือว่าเล่าให้ฟัง เขาคงเล่าเอง แต่ถ้าเขาไม่พูดก็ไม่เป็นไร แค่เขาสบายใจเราก็โอเคแล้ว"

ถามถึงเรื่องหัวใจบ้าง เป็นยังไงบ้าง ?
"โอเคครับ ปกติดีครับ ถามว่ายังแซดอยู่ไหม ตอนนี้ผมเน้นในเรื่องของการทำงาน แต่ก็ยังคุยกับไอซ์อยู่เรื่อยๆ แต่ไม่ถึงขนาดเข้าไปดูว่าน้องให้สัมภาษณ์ว่าอย่างไร แต่มีเพื่อนๆ มาถาม ว่าน้องบอกว่าเราจะยินดีใช่ไหมถ้าน้องมีแฟนใหม่ จริงๆ​ เรื่องนี้ห้ามไม่ได้หรอกครับ แค่เขามีความสุขเราก็โอเค ขอให้เขาเลือกสิ่งดีๆ ที่สุดให้กับตัวเอง"

ยังห่วงเขาอยู่ใช่ไหม ?
"ครับ ทุกวันนี้ยังมีการพูดคุย ถามสารทุกข์สุขดิบบ้าง ถ้าทำงานมีปัญหาน้องมีปรึกษาเราก็แนะนำไปว่าทำอย่างนั้นอย่างนี้ดีไหม"

มีโอกาสกลับมาเป็นเหมือนเดิมไหม ?
"ตอบไม่ได้ครับ คงตอบยาก ก็มีหลายคู่ที่คบกันแล้วแยกกันไป อาจเป็นเรื่องของพรหมลิขิต แต่ว่าผมใช้ชีวิตกับปัจจุบัน"

แล้วถ้าถามใจเราอยากกลับไปไหม ?
"ตอนนี้​ยังไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย ถ้าเกิดอยู่ดีๆ อีก 3 เดือน ดันมีคนใหม่เข้ามาแล้วจะยังไง ทำให้ยิ่งไม่คิดเข้าไปใหญ่"

แสดงว่าเราก็เปิดใจ ?
"เปิดครับ แต่ก็ยังวุ่นวายกับการทำงาน ถามว่ามีคนเข้ามาไหม ก็มีคนคุยด้วย แต่ไม่ใช่คุยในทางชู้สาว เหมือนเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องแล้วมาปรึกษาปัญหาความรัก หรือชวนออกไปกินข้าว เราก็ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา เพราะบางทีความรัก จะเป็นความรักในรูปแบบเพื่อนพี่น้องแล้วแต่ครับ"

ยังต้องเป็นคนในวงการอยู่ไหม ?
"ตอนนี​้ไม่คิดว่าต้องเป็นคนในหรือนอกวงการแค่ให้มีเข้ามาก็โอเคแล้ว ตอนนี้ใกล้จะ 30 แล้ว"

พูดเหมือนไม่มีใครเข้ามา ?
"มีครับแต่ยังไม่มีใครพร้อมเข้าใจเรา ยังพูดคุยกันได้ไม่เยอะ ถ้าเป็น5ปีก่อน ผมคงเลือกมองที่หน้าตา ตอนนี้ขอคนที่เข้าใจแล้วกันครับ"

แสดง​คนที่ผ่านมาไม่เข้าใจ ?
"ไม่ใช่แต่คนเราเลี้ยงดูมาคนละแบบ เติบโตมาต่างกัน ลักษณะการเข้าใจก็ต่างกัน ต้องใช้เวลาปรับจูนค่อนข้างนาน ระยะที่มันใกล้ชิดมากเกินไป มันก็ทำให้เราเข้าใจทั้งตัวเราและตัวเขา ต้องมีระยะห่างถึงจะเข้าใจกัน "

แฟนคลับยังรู้สึกว่าฮั่นยังเสียใจ ?
"อาจเพราะผมไปงานแล้วร้องแต่เพลงช้า ก็มีตีโยงเข้าไป หรืออย่าเวลาผมลงไอจี เขียน​ให้ข้อคิด ก็โยงไปว่าผมดรามาในชีวิต เลยต้องมีแฮชแท็กตามมา ว่าบางทีอยากให้แง่คิดนะ เอาเป็นว่าตอนนี้ผมมีความสุขดีใช้ชีวิตกับงาน แม่ ยังไม่ได้เรียกร้องมีความรัก เหงาบ้างเป็นบ้างอารมณ์ แต่ไม่ถึงกับอัดงานให้ลืมเรื่องรัก ปกติบ้างานอยู่แล้ว คงไม่ต้องทำงานเพื่อเฟดออกมาจากเรื่องนั้น"

แม่บอกว่าให้อยู่ถึง 40 ค่อยมีแฟน ?
"เขาคงพูดเล่นนะ ถ้าอยู่ถึงขนาดนั้นน้ำเชื้อคงไม่ทำงาน แม่อยากให้เราดูแลตัวเองให้ดีก่อน แม่ยังไงก็ห่วงลูกวันยังค่ำ โตแค่ไหนก็มองว่าเรายังเด็ก"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ฮั่น ยังห่วง ไอซ์ แต่ตอบไม่ได้จะมีรีเทิร์นหรือเปล่า ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook