โจรจี้ปล้ำสาวท้อง เพิ่งถูกจับไม่กี่วัน คู่กรณีอีกคดีงง ตร.ปล่อยตัวไวมาก

โจรจี้ปล้ำสาวท้อง เพิ่งถูกจับไม่กี่วัน คู่กรณีอีกคดีงง ตร.ปล่อยตัวไวมาก

โจรจี้ปล้ำสาวท้อง เพิ่งถูกจับไม่กี่วัน คู่กรณีอีกคดีงง ตร.ปล่อยตัวไวมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผุดอีกคดี เหยื่อโจรโรคจิตพยามลวนลามสาวท้อง 7 เดือน โพสต์เฟซบุ๊กสุดงง เพิ่งจับโจรคนนี้ส่งตำรวจไม่ถึงสัปดาห์ ปล่อยตัวออกมาก่อเหตุอีกแล้ว?

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Nam Nantana โพสต์ระบุในทำนอง ตนเองสามารถจับโจรก่อเหตุลักทรัพย์ได้ ก่อนนำตัวส่งให้กับตำรวจ พร้อมกับโทรไปสอบถามความคืบหน้าเรื่องคดีตลอด แต่ทางตำรวจไม่เคยรับโทรศัพท์ กระทั่งมาพบอีกทีว่าโจรคนดังกล่าว ออกไปก่อเหตุพยายามปล้นทรัพย์ และหวังจะข่มขืนสตรีตั้งครรภ์ 7 เดือน สร้างความมึนงงว่าเพิ่งถูกจับได้เมื่อ 5-6 วันก่อน แต่ถูกปล่อยให้ไปก่อเหตุอีก ไม่เข้าใจว่าตำรวจไทยทำอะไรกันอยู่ ข้อความดังกล่าวถูกแชร์ส่งต่อกันเป็นวงกว้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: รวบแล้วคนร้าย หมายข่มขืนสาวท้องแก่ในห้องน้ำห้างดัง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปสอบถาม นายไพบูรณ์ สังคบุตร อายุ 47 ปี ผู้เสียหายกรณีถูกคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านย่านแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ โดยระบุว่า ผู้ที่โพสต์ข้อความดังกล่าวเป็นแฟนสาวของตน จากนั้นจึงสอบถามข้อเท็จจริงทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงวัน เมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมมอบหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิด ซึงสามารถจับภาพคนร้ายได้ชัดเจน

จนกระทั่งวันที่ 30 มกราคม ได้จับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ทราบชื่อคือ นายลิป ไชยสิทธิ์ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ให้ตนทิ้งเบอร์โทรไว้แล้วจะให้ทางพนักงานสอบสวนติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด

ต่อมาในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ตนก็เห็นการนำเสนอข่าวคนร้ายก่อเหตุจี้ปล้นสาวท้อง 7 เดือน และพยายามจะลวนลามทางเพศกลางห้างดังพัทยา ตนก็ได้ติดตามข่าวสารมาโดยตลอด จนเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถจับกุมคนร้ายได้อีก แต่ที่น่าประหลาดใจคือคนร้ายเป็นคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุลักทรัพย์แล้วถูกจับกุมไปแล้ว เมื่อวันที่ 30 มกราคม แต่ถูกปล่อยตัวมาก่อเหตุอีกได้อย่างรวดเร็ว

จากกรณีดังกล่าวสร้างความคลางแคลงใจให้กับตนเป็นอย่างมากว่า ผู้ก่อเหตุถูกจับดำเนินคดีไปแล้วเพียงไม่ถึงสัปดาห์ แต่ยังคงถูกปล่อยตัวออกมาก่อเหตุกับสาวท้อง 7 เดือนกลางห้างอย่างอุกอาจ ไม่เข้าใจว่ากระบวนการทางกฎหมายของไทยดำเนินการไปเช่นไรกันแน่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook