ศิษย์เก่าวิทยาลัยเกษตรฯ ร่วมกับคณะครู จัดการแข่งขันวอลเล่ย์บอล"เกษตรฯชลคัพ" ครั้งที่ 3

ศิษย์เก่าวิทยาลัยเกษตรฯ ร่วมกับคณะครู จัดการแข่งขันวอลเล่ย์บอล"เกษตรฯชลคัพ" ครั้งที่ 3

ศิษย์เก่าวิทยาลัยเกษตรฯ ร่วมกับคณะครู จัดการแข่งขันวอลเล่ย์บอล"เกษตรฯชลคัพ" ครั้งที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 7 ก.พ.60 ที่สนามวอลเล่ย์บอล วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชลบุรี บ้านอำเภอ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้มีการจัดการแข่งขันกีฬาวอลเล่ย์บอลเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีต้านภัยยาเสพติด ในรายการเกษตรฯชลคัพ ครั้งที่ 3 ซึ่งทางวิทยาลัยฯ และนายวิษณุ แก้ววิชัย พร้อมคณะศิษย์เก่าเกษตรชลบุรีรุ่น 33-34 ร่วมกันจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 ม.ค. - 10 ก.พ.2560 โดยมีทีมวอลเล่ย์บอลระดับเยาวชนชาย-หญิง อายุไม่เกิน 17 ปี รุ่นเยาวชนชายอายุ ไม่เกิน 21 ปี และรุ่นประชาชนชาย-หญิง มีทีมส่งเข้าแข่งขันทุกรุ่นทั้งหมด 48 ทีม

สำหรับวันนี้เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศรุ่นเยาวชนชาย-หญิง อายุไม่เกิน 17 ปี และรุ่นเยาวชนชายอายุไม่เกิน 21 ปี โดยในรุ่นเยาวชนหญิง คู่ชิงที่ 3 เป็นการแข่งขันระหว่างทีมโรงเรียนทุ่งศุขลาพิทยา พบกับทีมพลูตาหลวงวิทยา ผลปรากฏว่า ทีมโรงเรียนทุ่งศุขลาพิทยา สามารถเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2 ต่อ 0 เซ็ต คว้าถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินสด 2,000 บาท ส่วนทีมพลูตาหลวงวิทยา ทำได้เพียงอันดับ 4 รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล 1,000 บาท

ส่วนคู่ชิงชนะเลิศเป็นการพบกันระหว่างทีมโรงเรียนวังจันทร์วิทยา กับทีมบ้านแปลงไผ่-ขุนคลัง ผลปรากฏว่าทีมโรงเรียนวังจันทร์วิทยา เอาชนะไปด้วยสกอร์ 2 ต่อ 1 เซ็ต รับถ้วยเกียรติยศและเงินสด 4,000 บาท ส่วนทีมบ้านแปลงไผ่-ขุนคลัง รับเงินสด 3,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ

ขณะที่รุ่นเยาวชนชายอายุไม่เกิน 17 ปี คู่ชิงอันดับ 3 ทีมโรงเรียนวังจันทร์วิทยา เอาชนะทีมโรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคารไปได้ 2 ต่อ 0 เซ็ต คว้าอันดับ 3 พร้อมรับถ้วยและรางวัลเงินสด 2,000 บาท ส่วนอันดับ 4 รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล 1,000 บาท

ส่วนคู่ชิงชนะเลิศเป็นการพบกันระหว่างทีมโรงเรียนทุ่งศุขลาพิทยา พบกับทีมเศรษฐบุตรบำเพ็ญ ผลปรากฏว่าทีมเศรษฐบุตรบำเพ็ญ เอาชนะไปด้วยสกอร์ 2 ต่อ 0 เซ็ต รับถ้วยเกียรติยศและเงินสด 4,000 บาท ส่วนทีมโรงเรียนทุ่งศุขลาพิทยา ทำได้เพียงอันดับ 2 รับเงินสด 3,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ

สุดท้ายเป็นการแข่งขันรุ่นเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี รอบชิงชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ทีมโรงเรียนดาราสมุทร รับถ้วยเกียรติยศและเงินสด 5,000 บาท อันดับ 2 โรงเรียนวังจันทร์วิทยา รับถ้วยพร้อมเงินสด 3,000 บาท อันดับ 3 โรงเรียนทุ่งศุขลาพิทยา รับถ้วยพร้อมเงินสด 2,000 บาท และอันดับ 4 วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชลบุรี รับถ้วยพร้อมเงินสด 1,000 บาท

โดยโอกาสนี้ทางคณะผู้จัดกิจกรรมยังได้รับเกียรติจากนายวิชัย แก้วพลาชัย ผอ.วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชลบุรี นายเอกรัฐ สว่างยิ่ง รอง ผอ. รวมถึงศิษย์เก่ารุ่นที่ 33-34 เดินทางมาชมการแข่งขันและมอบรางวัลให้กับนักกีฬา โดยมีนายวิศม รังไสว อาจารย์กิจกรรมกีฬา ทำหน้าที่เป็นผู้บรรยายและกรรมการตัดสินก่อนที่จะบันทึกภาพร่วมกันไว้เป็นที่ระลึก นอกจากนี้ทางบริษัท อัลคาซ่าร์โชว์พัทยา ยังได้ส่งบรรดาสาวประเภทสองมาทำการแสดงเพื่อสร้างสีสันภายในงาน ท่ามกลางกองเชียร์จำนวนมากที่เข้ามาชมและเชียร์ทีมวอลเล่ย์บอลที่ตัวเองชื่นชอบ

นายวิษณุ แก้ววิชัย เปิดเผยว่า สำหรับการแข่งขันกีฬาวอลเล่ย์บอลเชื่อมสัมพันธ์ไมตรีต้านภัยยาเสพติด หรือ เกษตรฯชลคัพ ในครั้งนี้ ทางศิษย์เก่าวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีชลบุรี รุ่นที่ 33-34 พร้อมคณะครู-อาจารย์ได้ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนได้ออกกำลังกายใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เน้นในเรื่องสุขภาพและการกีฬา เพราะว่าเยาวชนของชาติส่วนใหญ่อาจจะไปลุ่มหลงในเรื่องเทคโนโลยีมากเกินไป โดยลืมไปว่าเรายังมีกีฬา มีกิจกรรมกลางแจ้ง และสิ่งที่ดีๆ ที่ให้ทำอีกเยอะ ซึ่งทางวิทยาลัยฯ ก็ได้มีการส่งเสริมทั้งในเรื่องวิชาการและด้านกีฬามาตลอดเวลา 20 ปี

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ศิษย์เก่าวิทยาลัยเกษตรฯ ร่วมกับคณะครู จัดการแข่งขันวอลเล่ย์บอล"เกษตรฯชลคัพ" ครั้งที่ 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook