6 วัยรุ่นรุมกระทืบ 2พนักงานบริษัทมอบตัวแล้ว อ้างเมาและถูกตะโกนด่า

6 วัยรุ่นรุมกระทืบ 2พนักงานบริษัทมอบตัวแล้ว อ้างเมาและถูกตะโกนด่า

6 วัยรุ่นรุมกระทืบ 2พนักงานบริษัทมอบตัวแล้ว   อ้างเมาและถูกตะโกนด่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 9 ก.พ.60 ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกลมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้จับกุมตัวนายจักรพันธ์ อายุ 27 ปี (คนขับรถจยย.) นายจิรายุ   อายุ 28 ปี (คนซ้อนและลงไปซื้อเบียร์)  นายพิสิษฐ์ อายุ 26 ปี (คนเตะขณะผู้เสียหายนั่งอยู่หน้าร้านมินิมาร์ท) นายสิรินทร์  อายุ 25 ปี  นายทศพร อายุ 31 ปี  และนายสุทธิเกียรติ อายุ 22 ปี (คนเตะเสยหน้ากลางถนน) พร้อมของกลางเสื้อผ้าชุดที่สวมใส่ในวันเกิดเหตุ รถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีบรอนซ์เงิน ซึ่งเป็นรถที่ขับไปก่อเหตุ และรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีแดง-ขาว ทะเบียน ษมย220 กทม.  หลังร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กาย ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดเดินทางมามอบตัว หลังมีภาพวงจรปิดปรากฏเป็นข่าว

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ก.พ.60 เวลา 02.14 น.กลุ่มคนร้ายก่อเหตุรุมทำร้ายนายสุเทพ   อายุ 32 ปี  พนักงานเขียนแบบบริษัทเอกชน และนายวิรัช   อายุ 31 ปี  เจ้าหน้าที่บริษัทกฎหมายแห่งหนึ่ง ที่บริเวณหน้าร้านมินิมาร์ท ซอยรัตนาธิเบศร์24 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จนได้รับบาดเจ็บ โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้

จากการสอบถามนายจักรพันธ์ ผู้ก่อเหตุ (คนขับรถจยย.) ให้การว่าในคืนเกิดเหตุตนขับรถจยย.ไปซื้อเบียร์กับเพื่อน ส่วนตนนั่งรอที่รถจยย. ขณะนั้นเพื่อนตะโกนถามว่าจะซื้อเบียร์กี่ขวด ตนจึงตะโกนตอบไปว่า 3 ขวด  จากนั้นตนได้ยินเสียงผู้บาดเจ็บตะโกนมาว่า “เสียดังรำคาญ” ตนจึงรู้สึกไม่พอใจแล้วเบิ้ลรถจยย 2 ครั้งก่อนขับออกไป เมื่อไปถึงวงเหล้าที่เพื่อนๆนั่งอยู่ ก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้กลุ่มเพื่อนฟัง  ทุกคนจึงไม่พอใจและรวมตัวกันขับรถมายังที่เกิดเหตุ จนเกิดเรื่องตามคลิปที่เห็น หลังเกิดเหตุตนเห็นภาพข่าวและกล้องวงจรปิด  จึงติดต่อขอเข้ามอบตัว ตนและเพื่อนๆต้องขอโทษผู้เสียหายด้วย ที่ทำไปเพราะมึนเมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง คลิปวัยรุ่นยกพวกรุ่มทำร้าย พนักงานบริษัทเจ็บหนัก เหยื่อเชื่อสาเหตุแค่มองหน้ากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook