ชาวบ้านรุมจับป้ามหาภัย ล้วงกระเป๋าหวังชิงทอง เจ้าตัวอ้างมือไปโดนทำให้เข้าใจผิด

ชาวบ้านรุมจับป้ามหาภัย ล้วงกระเป๋าหวังชิงทอง เจ้าตัวอ้างมือไปโดนทำให้เข้าใจผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เข้าควบคุมตัวนางธนัญญา   อายุ 57 ปี  คนร้ายก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ ที่ถูกชาวบ้านจับกุมตัวไว้ได้ หลังพยายามก่อเหตุกระกระชากกระเป๋าของนางเยอ อายุ 50 ปี ชาวจังหวัดน่าน

สอบสวนผู้เสียหายเล่าว่าลูกสาวเดินทางกลับมาจากต่างประเทศและพาตนมาซื้อสร้อยคอทอง คำหนัก 1 บาท พร้อมกับจี้รูปหัวใจ ราคา 27,000 บาท ในร้านทอง ย่านตลาดวโรรส อ.เมือง จ.เชียงใหม่  แต่ระหว่างที่ตนพร้อมญาติเดินออกจากร้านทองเพื่อไปเดินในตลาดฯ ถูกคนร้ายรายนี้เดินตามหลัง ใช้มือล้วงเข้าไปในกระเป๋าสะพายเพื่อจะล้วงเอาทองรูปพรรณ แต่ผู้เสียหายรู้สึกตัว จึงคว้ามือไว้และร้องเสียงดังขอความช่วยเหลือ จนชาวบ้านและญาติช่วยกันจับตัวคนร้ายไว้ได้

ด้านผู้ต้องหาให้การว่าให้การว่าไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุ อ้างว่าขณะเดินในตลาดมีคนเยอะ ซึ่งมือตนก็ได้ไปเกี่ยวเข้ากับกระเป๋าของคู่กรณี แต่เมื่อคู่กรณีร้องโวยวาย ตนก็ไม่รู้จะทำอย่างไง ในเมื่อถูกเข้าใจผิด จึงรู้สึกโมโหก็เลยกระชากกระเป๋าหญิงคู่กรณีเลย และถูกจับกุมในที่สุด  

ขณะที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้าน เห็นผู้ต้องเดินดูลาดเลาขณะเหยื่อซื้อทองเป็นเวลานาน และพบว่าใช้มือล้วงเข้าไปในกระเป๋าอย่างชัดเจน จนเกิดการยื้อแย่งจนคนร้ายล้มลง โดยที่ไม่ได้ทรัพย์สินไป ก่อนจะเดินหนีไป แต่แม่ค้าและชาวบ้าน ที่เห็นเหตุการณ์ ช่วยกันจับตัวไว้ได้ก่อนแจ้งตำรวจจับกุม  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook