ภาพจากกล้องหลังรถ เผยอีกมุมของเหตุ ลุงวิศวะยิง ม.4

ภาพจากกล้องหลังรถ เผยอีกมุมของเหตุ ลุงวิศวะยิง ม.4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์ออกมาอีกครั้ง มุมภาพจากกล้องด้านหลัง เผยให้เห็นนาทีรถตู้กับรถเก๋งขับไล่ตามกัน เปิดไฟสูง-บีบแตร ก่อนมาสู่เหตุน่าสลดใจขึ้น โลกออนไลน์ยังคงวิจารณ์ต่อเนื่อง

เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 เผยแพร่อีกคลิปภาพจากเหตุ นายปอน อายุ 17 ปี ถูก นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี วิศวกร ยิงด้วยอาวุธปืนและเสียชีวิต โดยเป็นภาพจากมุมกล้องด้านหลังรถ คลิปความยาวประมาณ 9 นาที เผยให้เห็นช่วงนาทีที่รถตู้ตบไฟสูงตามไล่หลังมา ก่อนไปสู่นาทียิงใส่นายปอน และภาพเหตุการณ์หลังจากนั้นที่ยังมีการทะเลาะวิวาทเคลียร์ปัญหากันอยู่

ภาพที่ปรากฏให้เห็นในคลิปนี้ เป็นช่วงจังหวะที่รถตู้คู่กรณีได้ขับตามไล่มา โดยเปิดไฟสูงใส่ตลอดเวลา รวมทั้งบีบแตรใส่กันอีกด้วย โดยเสียงภายในรถของ นายสุเทพ ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับการแจ้งเจ้าห้นาที่ตำรวจ แล้วมาถึงช่วงเหตุการณ์ที่จอดข้างทาง บอกให้ภรรยาไปตามเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาช่วยเหลือ ก่อนจะเกิดเหตุสลดใจขึ้นในที่สุด

ทั้งนี้ แอดมินผู้โพสต์คลิปดังกล่าวยังได้วิพากษ์วิจารณ์ประเด็นนี้อย่างดุเด็ดเผ็ดร้อน พร้อมกับแสดงความคิดเห็นส่วนตัวว่า ชนวนเหตุทั้งหมดเรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้นหากคนขับรถตู้ของกลุ่มวัยรุ่นไม่มีพฤติกรรมแย่ๆ ในการจอดรถไม่เป็นที่ ทำให้ต่างฝ่ายต่างมีอารมณ์ร้อน ก่อเหตุเกิดเหตุทะเลาะวิวาท เพียงเพราะวินัยจราจรที่ย่ำแย่

ขณะที่ผู้คนจำนวนมากที่ได้ชมคลิปเหตุการณ์นี้อีกมุมมอง ก็ยังคงแสดงความคิดเห็นไปต่างๆ นานาเช่นเคย และเชื่อว่าหลักฐานต่างๆ เหล่านี้น่าจะนำไปสู่กระบวนการดำเนินคดีที่เป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเคยบอกว่า คลิปหลักฐานเหล่านี้ได้มาตั้งแต่วันแรกที่เกิดเหตุแล้ว แต่เพิ่งจะมีการนำเอาไปเปิดเผยสู่สาธารณะ พร้อมย้ำจะให้ความธรรมแก่ทุกฝ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook