สำนักงานขายเฮี้ยน สังเวย 2 ศพปริศนา ไม่มีใครกล้าเดินผ่าน

สำนักงานขายเฮี้ยน สังเวย 2 ศพปริศนา ไม่มีใครกล้าเดินผ่าน

สำนักงานขายเฮี้ยน สังเวย 2 ศพปริศนา ไม่มีใครกล้าเดินผ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านพากันหลอน สำนักงานขายสังเวย 2 ศพปริศนา ไม่มีใครกล้าเดินผ่าน ต้องนิมนต์พระสวด เจ้าของยอมถวายวัดทำเป็นกุฎิ

กำนันสมทรง แถวโชติ กำนันตำบลพลา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูสำนักงานขายโครงการหมู่บ้านจัดสรรค์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนสายบ้านฉาง-พลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง โดยระบุว่าสถานที่แห่งนี้เกิดเรื่องลี้ลับและสะเทือนขวัญเกิดขึ้นแบบไม่ทราบสาเหตุ

กำนันสมทรง เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ได้มีชายไม่ทราบชื่อ มานอนเสียชีวิตอย่างเป็นปริศนาอยู่หน้าสำนักงานขายดังกล่าว กระทั่งเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว ไม่พบสาเหตุการเสียชีวิต และยังกำลังติดตามหาญาติอยู่จนถึงในขณะนี้ก็ยังไม่พบ

อีกทั้งย้อนกลับไปเมื่อราวๆ 2 ปีก่อน คนงานของโครงการก็เสียชีวิตเป็นปริศนาแบบนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดสร้างความหวาดกลัวของคนในพื้นที่ ชาวบ้านที่ผ่านไปผ่านมาต่างก็ประสบเหตุการณ์แปลกๆ ทั้งพบเห็นเงาปริศนา ได้ยินเสียงร้องประหลาด และสัญญาณน่ากลัวอื่นๆ อีกมากมาย กลายเป็นเสียงร่ำลือพูดต่อกันไปทั่วบริเวณ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบที่สำนักงานขายดังกล่าว ยังพบเห็นคราบเลือดที่ส่งกลิ่นเหม็นคาว อีกทั้งพบธูปเทียนที่มีการจุดประกอบพิธี บรรยากาศช่วงตอนกลางวันค่อนข้างวังเวง ขณะที่ช่วงตอนกลางคืนน่ากลัวและน่าเกรงขาม เนื่องจากพื้นที่โดยรอบค่อนข้าวเปลี่ยว

กำนันสมทรง ยืนยันว่า สถานที่เกิดเหตุนั้นมีชายไทยไม่ทราบชื่อมานอนเสียชีวิตอย่างปริศนาและกำลังอยู่ในขั้นตอนการติดตามหาญาติ ซึ่งเป็นศพที่ 2 แล้วที่มาเสียชีวิตตรงจุดนี้ โดยก้านธูปนั้นชาวบ้านได้นิมนต์เจ้าอาวาสวัดพลามาประกอบพิธีเชิญดวงวิญญาณ เพื่อไปสู่สุคติ เพราะมีเสียงลือกันหนาหูถึงความเฮี้ยนของดวงวิญญาณ

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ทางเจ้าของโครงการดังกล่าวพร้อมยินยอมถวายสำนักงานขายเฮี้ยนแห่งนี้ มอบให้วัดพลาเพื่อทำเป็นกุฎิพระ กำนันยังกล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า "ที่ตรงนี้จะเฮี้ยนหรือไม่ แต่กำนันไม่กล้าผ่านไปช่วงกลางคืนก็แล้วกัน"

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ สำนักงานขายเฮี้ยน สังเวย 2 ศพปริศนา ไม่มีใครกล้าเดินผ่าน

สำนักงานขายเฮี้ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook