แอน ทองประสม คอนเฟิร์มแล้ว!! ยังไม่มีงานวิวาห์ปีนี้

แอน ทองประสม คอนเฟิร์มแล้ว!! ยังไม่มีงานวิวาห์ปีนี้

แอน ทองประสม คอนเฟิร์มแล้ว!!  ยังไม่มีงานวิวาห์ปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ่มรักกันมานานถึง 15 ปี แถมก่อนหน้านี้คู่รักคู่เลิฟ "แอน ทองประสม" และ "เอ ทินพันธ์" ก็ยังเคยออกมาแย้มเบาๆ ด้วยว่าอาจจะมีข่าวดีเรื่องงานวิวาห์ในอีกไม่ช้า จนแฟนคลับพากันลุ้นตัวโก่งว่าจะใช่ปี 2560 นี้หรือเปล่า?? ซึ่งล่าสุดสาวแอนก็ได้ออกมาอัพเดทให้หายสงสัยถึงแพลนวิวาห์ของเธอแล้วว่า ยังไม่ใช่ภายในปีนี้แน่นอนเนื่องจากเป็นปีที่ค่อนข้างงานยุ่ง หากจะแต่งงานก็คงต้องขอให้เป็นปีหน้าน่าจะเหมาะกว่า ส่วนเรื่องฝากไข่เจ้าตัวก็ได้เผยว่า เริ่มศึกษาหาข้อมูลไว้บ้างเหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ได้ซีเรียสหากสุดท้ายแล้วจะต้องใช้ชีวิตคู่โดยที่ไม่มีลูก...

เห็นว่าอยากสร้างบ้านพักคนชรา ?
"เรารู้สึกว่ามีคนแก่อยู่กลุ่มหนึ่งที่ลูกไม่ตั้งใจจะทิ้ง แค่ไม่มีเวลาดูแล แล้วคนแก่เขาอาจจะมีสังคมของเขา แล้วอยู่ในที่ที่เขาหายใจสะดวกไม่ได้เอาเขาไปอยู่ในที่อุดอู้ เรามีความรู้สึกอยากทำแต่ต้องอาศัยพยาบาลคนดูแล เลยยังเป็นแค่ฝันเฉยๆ ยังไม่ได้เป็นรูปเป็นร่าง"

ความคืบหน้าเรื่องเรือนหอ ?
"ยังเลย โดนหลอกแล้ววันนั้น (หัวเราะ) เพราะปีนี้เป็นปีที่ยุ่งมาก มีเรื่องของทีวีดิจิตอลเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะเราต้องปรับตัวตลอดเวลา เลยอาจจะยังไม่มีเวลาโฟกัสเรื่องส่วนตัว อาจจะขอพ้นปีนี้ไปอีกนิดหนึ่ง ที่แอนบอกเอาไว้ก็ไม่ใช่ปีนี้อยู่แล้ว อาจจะเป็นต้นปีหน้า หรือกลางปี หรือปลายปีก็ยังไม่รู้ ถ้ายังไม่มีอะไรที่พัวพันไปถึงปีหน้าค่อยว่ากัน ส่วนพี่เอเขายุ่งกว่าแอนอีกไม่ได้เจอกันเลยสวนกันตลอด ก็เข้าใจปีนี้เป็นปีที่เราไม่ควรทำอะไรโฉ่งฉ่าง ถามว่าจะเป็นปีหน้าไม่ ก็อยากให้เป็นอย่างนั้น แต่แอนเป็นคนไม่ชอบไว้ก่อน พูดแล้วมันจะไม่ได้ ไว้รอให้พร้อม ตอนนี้เราเรื่อยๆ สบายๆ ไม่ได้เร่งอะไรยังไม่มีแพลนอะไรเลย ปีนี้ก็คบกันมา 15ปี แล้ว เรื่องการแต่งงานเรามองว่าก็เป็นเรื่องที่สำคัญแก่ไปเราก็ต้องมีเพื่อน มีคู่ของเรา ช่วยกันดูแล"

เรื่องฝากไข่ที่เคยบอกว่าอยากจะฝากไข่ในอนาคต ?
"ยังคิดๆ อยู่แต่ช่วงนี้พอออกกำลังกายแล้วกลัวอ้วน กลัวฉีดฮอร์โมนแล้วบวมเลยห่วงรูปร่าง ห่วงสวย ถามว่ามีโอกาสได้ปรึกษาแพทย์ไหม ก็ยังเลยดูแลร่างกายตามปกติ เรื่องน้องไม่ซีเรียสเลยสบายๆ แอนเป็นคนเชื่อว่าอะไรจะเป็นของเราก็เป็นของเรา ถ้าเรามีก็ดี ถ้าไม่มีก็เป็นอีกแบบ ตอนนี้ยังไม่ได้ฝากไข่แค่ศึกษาไว้เฉยๆ เพราะเพื่อนรอบตัวเราก็ทำกันหมดเลย ตอนนี้ยังไม่ได้คิด เพราะแอนว่าเราก็ต้องเตรียมพร้อม ตอนนี้ยังออกกองละครลิขิตรัก ยังต้องสู้รบ ยังไม่มีเวลา(หัวเราะ)"

ช่วงนี้ดูฟิตแอนเฟิร์ม ?
"อย่างที่บอกปีที่แล้วแอนทำงานอย่างบ้าคลั่งแล้วป่วยหนัก แต่ก็ยังไปเที่ยวเวียนนา กลับมาต้องกินยารักษาไข้หวัดใหญ่ หลังจากนั้นเราเริ่มออกกำลังกายแล้วชีวิตดีขึ้นเลย จากนั้นก็ทำมาโดยตลอด เพราะตอนที่ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่มันหนักจริงๆ มันทรมานและเหนื่อยมาก จากนั้นก็เลยต้องปรับเปลี่ยนชีวิตประจำวันใหม่ ซึ่งโรคไม่ได้หายไปทั้งหมดแต่ก็ดีขึ้น"

มีวิธีรักษาตำแหน่งเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่างไร ?
"ไม่ได้รักษาอะไรเลย เราก็ไปเรื่อยๆ จริงๆ เจ้าหญิงแห่งวงการจะมีกี่คนก็ได้ ถ้าเห็นว่านักแสดงคนไหนมีคุณงามความดี หรือมีคุณค่าที่จะยกย่องให้เขาเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเด็กๆ ก็ให้เขาไปเลย แอนคิดเองของแอนว่าเป็นเรื่องของการที่ทุกคนให้เกียรติ ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรที่เลวร้าย และไม่ได้ทำร้ายใครเขาก็ยกให้เรา ส่วนที่หลายคนยกย่องให้แอนเป็นแบบอย่างของการใช้ชีวิตในวงการ จริงๆ แอนก็มีพลาดอะไรบ้างตรงนั้นอาจไม่ได้ถูกโชว์ออกมา แต่ทุกคนอาจจะเห็นแต่ด้านที่ดี แอนเชื่อว่า แม้กระทั่งทุกคนล้มเลวของเราที่เกิดขึ้น มันก็เป็นตัวอย่างให้กับคนอื่นได้"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แอน ทองประสม คอนเฟิร์มแล้ว!! ยังไม่มีงานวิวาห์ปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook