เปิดคลิปนาทีชีวิต ไอ้โม่งใช้อาวุธสงครามบุกสังหาร อบต.ยะหริ่ง

เปิดคลิปนาทีชีวิต ไอ้โม่งใช้อาวุธสงครามบุกสังหาร อบต.ยะหริ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ก.พ.) เมื่อเวลา 09.30 น. ร.ต.อ.ธีระ เอียดชะตา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี รับแจ้งเหตุคนร้าย ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิง นายสมาแอ ดอเลาะ นายก อบต.ปิยามุมัง อ.ยะหริ่ง เสียชีวิต ขณะกำลังขับรถเดินทางไปทำงาน เหตุเกิดบริเวณสามแยก บ.ปาโต๊ะ ม.5 ต.ปิยามุมัง อ.ยะหริ่ง จ.ปัตตานี

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว สีดำ ทะเบียนป้ายแดง จ-9349 กรุงเทพมหานคร สภาพถูกกระสุนยิงพรุนทั้งคัน ภายในรถพบร่างนายสมาแอถูกยิง พลเมืองดีนำส่งรพ.ปัตตานี แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบปลอกกระสุนขนาด 5.56 มม. และ ขนาด 7.62 จำนวนหนึ่งจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พบว่าทั้ง 3 คนร้าย ที่ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ ใส่หมวกไหมพรมอำพรางใบหน้า ขับรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน มาบริเวณที่เกิดเหตุและจอดรอจนรถของนายสมาแอ จากนั้นคนร้ายถอยรถมากลางสามแยกเพื่อขวางทางรถเอาไว้ ก่อนจะลงจากรถพร้อมอาวุธปืนและกราดยิงถล่มใส่รถของนายสมาแอ โดยที่ผู้ตายพยายามจะถอยรถหนีแต่ไม่สำเร็จ

จากนั้นคนร้ายเปลี่ยนแมกกาซีนบรรจุลูกใหม่และกราดยิงใส่อีกครั้ง ก่อนที่คนร้ายจะเดินไปเปิดประตูรถ เพื่อตรวจดูว่านายสมาแอเสียชีวิตหรือไม่ จากนั้นได้พากันขึ้นรถขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว สาเหตุเบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดการเบื้องต้น ว่าเป็นการก่อเหตุของกลุ่มก่อความไม่สงบ หรืออาจจะเป็นเรื่องขัดแย้งทางการเมือง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook