ตร.แจ้งหาข้อหา 3 โจ๋ด่าคนขับเก๋งแยกคลองเตย

ตร.แจ้งหาข้อหา 3 โจ๋ด่าคนขับเก๋งแยกคลองเตย

ตร.แจ้งหาข้อหา 3 โจ๋ด่าคนขับเก๋งแยกคลองเตย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสอบปากคำ 3 วัยรุ่น ด่าทอคนขับเก๋งแยกคลองเตย ปมไม่ให้เช็คกระจก แจ้งข้อหา "สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ผู้อื่น"

พ.ต.อ.เกติ์ฉกาจ นิลประดับ รอง ผบก.น.5 พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ ได้เชิญตัวนายพงษ์วัฒน์ ศิลป์ฉาย อายุ 20 ปี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี และเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ผู้ที่ปรากฎอยู่คลิป ด่าทอคนขับรถยนต์ที่แยกคลองเตย หลังจากไม่พอใจที่ไปเช็ดกระจกรถยนต์แล้วไม่ได้เงิน เพื่อให้เข้าพบ ร.ต.ท.พงศ์สรรค์ ทองใบ รองสว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ เพื่อทำการสอบปากคำ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แชร์กระหึ่ม! นักเลงเช็ดกระจกแยกคลองเตย คุกคามผู้ใช้รถ

พ.ต.อ.เกติ์ฉกาจ กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบคลิปเหตุการณ์ หลังจากตรวจสอบแล้วพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณสี่แยกไฟแดงคลองเตย-รัชดา ซึ่งอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ทองหล่อ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.วสุ เชื่อพุทธ รอง ผกก.จร.สน.ทองหล่อ ให้ลงพื้นที่ตรวจสอบกระทั่งทราบตัวผู้กระทำความผิดนั้น เคยทำประวัติไว้ที่ สน.ทองหล่อ จึงนำกำลังไปเชิญตัวมาทำการสอบสวน

ซึ่งทางตำรวจไม่ได้ปล่อยปะละเลยในการออกตรวจ แต่ทางเด็กแอบมาเช็ดกระจกในเวลากลางคืน หากประชาชนที่ใช้ยาพาหนะสัญจรผ่านไปมาได้รับความเดือดร้อนหรือพบการกระทำความผิดในลักษณะดังกล่าวก็สามารถแจ้งผ่านสายด่วน 191 และจะประสานทางเจ้าหน้าที่ในพื้นที่รับผิดชอบดำเนินการต่อไป

เบื้องต้น แจ้งข้อหาแก่ทั้งสามคนว่า "สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ผู้อื่น" อัตราโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท อย่างไรก็ตาม ยังไม่ทราบว่าคู่กรณีเป็นใคร แต่หากต้องการให้ดำเนินการอะไรเพิ่มเติมก็สามารถมาแจ้งความเพิ่มเติมได้ที่ สน.ทองหล่อ เพื่อดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook