แม่ค้าผลไม้ช็อก โจรขึ้นบ้านกวาดเครื่องเพชรเกลี้ยง สูญกว่า 2 ล้านบาท

แม่ค้าผลไม้ช็อก โจรขึ้นบ้านกวาดเครื่องเพชรเกลี้ยง สูญกว่า 2 ล้านบาท

แม่ค้าผลไม้ช็อก โจรขึ้นบ้านกวาดเครื่องเพชรเกลี้ยง สูญกว่า 2 ล้านบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ช็อกถูกโจรย่องเบาขโมยเครื่องประดับและแหวนเพชร มูลค่ารวม 2 ล้านบาท ที่เก็บไว้ในตู้หายเกลี้ยง คาดคนร้ายอาจเป็นคนใกล้ตัว เนื่องจากรู้ความเคลื่อนไหวภายในบ้านและที่เก็บโดยไม่แตะต้องทรัพย์สินอื่นเลย

(12 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ กุลธวัช รวมจิตร ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีโจรเข้ามาขโมยเครื่องประดับนับสองล้านบาท ในหมู่บ้านซอยราชประสิทธิ์ ตำบลบ้านโขด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านขนาดใหญ่สองชั้น พบผู้เสียหายชื่อ น.ส.สุมนรัตน์ อายุ 46 ปี อาชีพแม่ค้า อยู่ในอาการตกใจกลัวช็อกจะเป็นลม เล่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ตนเองได้กลับจากขายผลไม้ที่ตลาดหน้าศาลชลบุรี พอกลับมาถึงบ้านกลับพบว่าบริเวณประตูหลังบ้าน และโต๊ะภายในห้องถูกคนร้ายงัด จึงตะโกนเรียกนางสมศรี มารดา ที่นอนหลับอยู่บริเวณชั้นสองของบ้าน ให้ตื่นลงมาดู

โดยห้องนอนชั้นล่างบริเวณตู้เก็บอัลบั้มรูปถ่ายซึ่งตนกับมารดาได้เก็บซ่อนเครื่องประดับไว้รวมกัน พบว่า เครื่องประดับ 1.สร้อยทองรูปหัวใจ 8 บาท   2.กำไลทอง 3 กษัตริย์ 5 บาท 3. กำไลหัวใจ 5 บาท 4.แหวนเพชรรูปผีเสื้อ 1 วง 5.แหวนเพชรรูปหัวใจ 2 วง 6.แหวนเพชรรูปดอกไม้ 1 วง เป็นของตนเองที่เก็บไว้มูลค่าทั้งหมด 565,000 บาท ได้หายไป

นอกจากนี้ใน ส่วนทรัพย์สินของ นางสมศรี ที่เก็บเครื่องประดับรวมกันมี 1.สร้อยเพชรพร้อมจี้ 2. กำไลเพชร 1 วง 3.เลสเพชร 1วง 4.กำไลเพชรมังกร 1 วง 5. แหวนเพชร 2 วง รวมมูลค่า 1 ล้าน 1 หมื่นบาท รวมค่าเสียหายที่ถูกขโมยไปทั้งของตนเองและแม่รวมเกือบ 2 ล้านบาท

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าหัวขโมยผู้ก่อเหตุรายนี้ปีนกำแพงมาจากทางหลังบ้านก่อนงัดประตูหลังบ้านเข้ามางัดโต๊ะเคาเตอร์ ก่อนที่คนร้ายจะไปยังห้องนอนและขโมยเครื่องประดับทั้งหมดของสองคนแม่ลูกที่แอบซ่อนไว้ในตู้อัลบั้มรูปถ่ายไปยังง่ายดาย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายคงจะเป็นบุคคลใกล้ชิดกลับผู้เสียหายเพราะทราบที่ซ่อนเครื่องประดับทั้งหมดของผู้เสียหายโดยที่ไม่รื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านอย่างใดแต่จงใจเพื่อจะมาเอาเครื่องประดับโดยเฉพาะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงและกล้องวงจรปิดเพื่อใช้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แม่ค้าผลไม้ช็อก โจรขึ้นบ้านกวาดเครื่องเพชรเกลี้ยง สูญกว่า 2 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook