ตัดทิ้งรั้วโรงเรียนดัง ม.4 ปีนพลาดถูกเหล็กเสียบมือ

ตัดทิ้งรั้วโรงเรียนดัง ม.4 ปีนพลาดถูกเหล็กเสียบมือ

ตัดทิ้งรั้วโรงเรียนดัง ม.4 ปีนพลาดถูกเหล็กเสียบมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.พ.) เมื่อเวลา 08.30 น.เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งเหตุเหล็กเสียบฝ่ามือเด็กนักเรียนโรงเรียนชื่อดัง ย่านปากเกร็ด ซอยแจ้งวัฒนะ 11/1 หมู่ 3 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่าง เร่งช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณเสาด้านขวาของประตูทางเข้าโรงเรียนด้านหลัง เป็นรั้วปูนซีเมนต์สูง 2 เมตร ที่ด้านบนของรั้วมีเหล็กแหลมสูงประมาณ 50 ซม.ติดอยู่  ที่ด้านหน้าประตูมีป้ายเตือนติดไว้ เขียนว่า" อันตราย ห้ามปีนรั้ว มิฉะนั้นจะเป็นเช่นนี้ กลุ่มการบริหารกิจการนักเรียน" โดยมีรูปภาพมือเด็กที่ถูกเหล็กเสียบ จำนวน 2 ภาพ และมีป้ายกำหนดเวลาเข้าออก คือ เช้า 06.00 น.ปิด 07.40 น.

 ส่วนเด็กนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บเหล็กรั้วขนาด 1X1ซม.เสียบทะลุฝ่ามือด้านซ้าย ทราบชื่อคือ นายจิรพัฒน์ อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4  เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าตัดเหล็กใช้เวลาประมาณ 5 นาที โดยที่มือยังมีเหล็กยาวประมาณ 30 ซม.ติดอยู่ จากนั้นได้นำตัวส่ง รพ.กรมชลประทานปากเกร็ด ทันที

จากการสอบถาม น.ส.ชุติมณทน์ อายุ 51 ปี ชาวบ้านที่อาศัยอยู่หน้าประตูโรงเรียน ทราบว่า ปกติประตูนี้จะเปิดให้เด็กเข้าตามเวลา แต่เมื่อเช้าเด็กน่าจะมาสายจึงเข้าไม่ได้และปีนตรงบริเวณใกล้กับเสาประตูรั้วตรงด้านขวา ทำให้เหล็กที่อยู่ติดกับเสาเสียบทะลุฝ่ามือของเด็ก

เบื้องต้น เด็กอยู่ระหว่างรอการผ่าตัดเพื่อเอาเหล็กออก เด็กยังมีสติสามารถพูดคุยถามตอบรู้เรื่อง หลังจากนี้จะประสานผู้ปกครองให้เดินทางเข้าพบแพทย์ก่อนทำการผ่าตัดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook