ไม่ได้ตั้งใจอนาจาร “โอ อนุชิต” ยิ้มเขิน..คนโฟกัสภาพหวิวโชว์หุ่น

ไม่ได้ตั้งใจอนาจาร “โอ อนุชิต” ยิ้มเขิน..คนโฟกัสภาพหวิวโชว์หุ่น

ไม่ได้ตั้งใจอนาจาร “โอ อนุชิต” ยิ้มเขิน..คนโฟกัสภาพหวิวโชว์หุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ดูผอมผิดหูผิดตาสุดๆ สำหรับ “โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์” คนเลยสงสัยว่าเจ้าตัวจะทำอะไรหรือเปล่า พอได้เจอเจ้าตัวในงานบวงสรวงละคร มาตุภูมิแห่งหัวใจ และ มนตราลายหงส์ จากซี่รี่ส์ชุด My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

“ช่วงนี้ผอมลง พอดีมีงานที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เดี๋ยวคงได้รู้ช่วง ส.ค. เป็นภาพยนตร์ อยากให้สมจริงมากที่สุด ลดไปประมาณ 7 กก. แต่นี้ก็เริ่มกลับมาเเล้ว เพราะถ่ายทำเสร็จแล้ว ก็ใช้เวลานานนานพอสมควร อยากให้บทบาทมันสมจริงที่สุด เรื่องเอฟเฟคก็มีบ้างเพราะช่วงที่ถ่ายหนังอยู่ก็มีถ่ายละครด้วย เพราะฉะนั้นอย่าตกใจว่าทำไมตัวละครนี้ดำๆ แห้งๆ จะบอกว่าเราเป็นนักแสดงเขาสั่งมาเราทำได้ก็ประมาณนั้น เรารู้สึกว่าภาพยนตร์มันเป็นอมตะด้วย ต่อให้ไม่อยู่ในโลกใบนี้ ถ้ามันเป็นงานที่ดีเขาก็หยิบมาดูกันอีก"

"สำหรับที่โพส์ตรูปเซ็กซี่ใส่กางเกงในโชว์หุ่น ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่ารูปนั้นจริงๆ ก็ไม่ได้โป๊ รูปนั้นใส่กางเกงนะ มันดูเหมือนว่าเราแปรงสีฟันปิดตรงนั้นไว้ ซึ่งราคงไม่อยากบอกใครว่าเราเล็กขนาดเอาแปรงสีฟันปิดมิด เพราะจริงๆ มันเป็นความบังเอิญ กระเเสตอบก็ตลกดี อายุเยอะเเล้วเราก็เฟิร์มอยู่ ที่เราถ่ายรูปโชว์หุ่นก็ขายของ เผื่อคนเห็น เเล้วเขาจะนำเราไปทำอะไรได้บ้าง เพราะจริงๆ แล้วนักแสดงควรจะมีหลายมุม"

"ก็ยืนยันว่าเราไม่ได้ตั้งใจจะโชว์อนาจาร มันโชว์ไม่ได้ จริงๆ ใส่กางเกงนะ ก็ไม่ได้ปรึกษาใครก่อนลง เราโตแล้ว ถามว่าจะลบไหมก็ไม่แต่คงไม่แบบนี้แล้วหละ แล้วแต่อารมณ์ด้วย ที่ถามว่าหลังจากนี้ต้องระวังมากขึ้นไหม จริงๆ เป็นคนคิดค่อนข้างเยอะแล้วนะ แต่ไม่ได้มองตัวแปรงสีฟัน เพราะสิ่งที่คิดคือใครจะบอกว่าของตัวเองจะเล็กกว่าแปรงสีฟัน แต่พอมีคนบอกว่าน่าเอาแปรงสีฟันออกแสดงว่ามีคนคิดจริงๆ ด้วยครับ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไม่ได้ตั้งใจอนาจาร “โอ อนุชิต” ยิ้มเขิน..คนโฟกัสภาพหวิวโชว์หุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook