แท็กซี่โหดชักมีดขู่ผู้โดยสาร ฉุนปิดฝากระโปรงท้ายรถแรง

แท็กซี่โหดชักมีดขู่ผู้โดยสาร ฉุนปิดฝากระโปรงท้ายรถแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.พ.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ‎Watchaphon Srithongdee แชร์ภาพเหตุการณ์ผู้โดยสารเรียกรถแท็กซี่ สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ทว 396 กทม. บริเวณถนนพุทธมณฑล สาย 5 จ.นครปฐม เพื่อที่จะไปสถานีขนส่งหมอชิต หลังจากที่เก็บของไว้ในท้ายรถของแท็กซี่เรียบร้อยและปิดกระโปรงรถแล้ว คนขับแท็กซี่เกิดความไม่พอใจ เนื่องจากปิดกระโปรงท้ายรถแรงเกินไป จึงเดินลงจากรถมาต่อว่า และเกิดมีปากเสียงกันขึ้น

จากนั้นคนขับรถแท็กซี่ได้เดินหยิบมีดปลายแหลมที่ซ่อนไว้ข้างประตูคนขับ มาขู่และหวังจะทำร้าย แม้ผู้โดยสารได้ยกมือไหว้ขอโทษ พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ไม่ได้ตั้งใจ แต่ทางคนขับแท็กซี่ไม่ยอม สุดท้ายมีชายเสื้อขาวเข้ามาเคลียร์ ก่อนจะมีเหตุการณ์รุนแรงเกิดขึ้น 

โดยเจ้าของเฟซบุ๊กซึ่งเป็นผู้ประสบเหตุระบุข้อความว่า...

"#เตือนภัยสำหรับคนใช้บริการแท็กซี่ ช่วงสายวันที่13กุมภา ผมเรียกแท็กซี่สีฟ้าทะเบียนทว396กทม จากพุทธมณฑลสาย5จะไปหมอชิต แต่เกือบเอาชีวิตไม่รอดเพราะเจอทั้งเหล็กแปปและมีดดาบ เหตุผลเพราะว่าปิดกระโปรงหลังแรงแต่ผมก็ยกมือไหว้ขอโทษบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ แต่พี่เขาไม่ยอมลูกเดียวจะเอาเรื่องให้ได้เอาทั้งเหล็กทั้งมีดดาบออกมาขู่เราหมายจะทำร้าย แม้เราจะไม่ได้แสดงอาการจะหาเรื่องพี่เขาเราได้แต่ขอโทษพี่เขาก็ไม่ยอม #แท็กซี่พกเหล็กพกมีดดาบไว้ในรถผู้โดยสารจะปลอดภัยมั้ยเนี่ย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook