พ่อทำร้ายเพื่อนวงเหล้าสลบ ชวนลูกชายทำบาปช่วยลากทิ้งน้ำ

พ่อทำร้ายเพื่อนวงเหล้าสลบ ชวนลูกชายทำบาปช่วยลากทิ้งน้ำ

พ่อทำร้ายเพื่อนวงเหล้าสลบ ชวนลูกชายทำบาปช่วยลากทิ้งน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ก.พ.) เมื่อเวลา 14.45 น. หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง(บ้วนเต็กเซี่ยงตึ๊ง)สำนักงานใหญ่เขตเมือง รับการประสานจาก สภ.หนองตรุด และ สภ.กันตัง ขอกำลังนักประดาน้ำและอุปกรณ์ร่วมค้นหาร่างผู้เสียชีวิต โดนฆ่าแล้วนำมาทิ้งบริเวณสะพานย่านซื่อ อ.กันตัง จ.ตรัง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชุดประดาน้ำมูลนิธิกุศลสถานตรัง ดำน้ำบริเวณใต้สะพานย่านซื่อ ซึ่งเป็นสะพานข้ามแม่น้ำตรัง เพื่อช่วยกันงมหาร่างของนายทองสุขที่ถูกทำร้ายจนสลบ และถูกนำร่างไปโยนทิ้งในแม่น้ำตรังใต้สะพานดังกล่าว แต่เนื่องจากกระแสน้ำที่สูงและเชี่ยวกราก การค้นหาจึงเป็นไปอย่างยากลำบาก จึงต้องยุติการค้นหาในเวลาต่อมา

เหตุการณ์ดังกล่าวสืบเนื่องมากจาก เมื่อวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา นายยงยุทธ อายุ 51 ปี หัวหน้าคนงาน เข้าแจ้งความกับตำรวจว่านายทองสุข ซึ่งเป็นคนงานตัดไม้ยางพารา ถูกนายจอมเพชร อายุ 42 ปี เพื่อนร่วมงาน ทำร้ายร่างกายจนสลบ

และนำตัวนายทองสุขหายไปโดยไม่ไปทำงานและไม่กลับบ้าน เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 24.00 น.ของคืนวันที่ 15 ก.พ. จึงเกรงว่าจะเกิดอันตรายถึงแก่ชีวิต ขอให้ตำรวจช่วยออกตามหา

ต่อมาทางตำรวจ สภ.หนองตรุด ได้ไปสอบสวนที่บ้านชายดังกล่าว ทราบว่าวันเกิดเหตุเมื่อดื่มเหล้าจนได้ที่ และอาจมีการพูดจาขัดหูเกิดโต้เถียงกันในวงเหล้า นายจอมเพชรเกิดอาการโมโห ใช้กำลังทำร้ายร่างกายนายทองสุขจนสลบหมดสติไป

หลังก่อเหตุ นายจอมเพชร จึงชวนลูกชายวัยแค่ 14 ปี ที่อยู่ในเหตุการณ์อุ้มร่างนายทองสุขขึ้นรถ จยย.นั่งคร่อมขับออกไป กระทั่งมาทราบภายหลังเค้นสอบปากคำลูกชายรับว่านำไปทิ้งในป่าจาก ต.ย่านซื่อ อ.กันตัง

ล่าสุด เจ้าหน้าที่พบร่างนายทองสุขแล้ว ที่เกาะจาก อ.กันตัง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตเนื่องจากจมหรือลอยไปกับน้ำแล้ว เพราะถูกทำร้ายอยู่ในอาการสลบ และเมาสุราคงไม่สามารถช่วยตัวเอง ส่วนนายจอมเพชรได้หลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว พบเพียงภรรยาและลูกเท่านั้น โดยเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวมาสอบสวนหากพบว่ามีความผิดจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook