ตร.ตามหาญาติ สาวดิ่งชั้น 9 เมืองเชียงใหม่ ไม่รู้ว่าเป็นใคร

ตร.ตามหาญาติ สาวดิ่งชั้น 9 เมืองเชียงใหม่ ไม่รู้ว่าเป็นใคร

ตร.ตามหาญาติ สาวดิ่งชั้น 9 เมืองเชียงใหม่ ไม่รู้ว่าเป็นใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงนิรนามดิ่งตึกกำลังก่อสร้างชั้น 9 เสียชีวิต รปภ.บอกเข้าไปกล่อมแล้ว แต่สาวร้องขออยู่ลำพัง ตร.เร่งตรวจสอบหาเบาะแส ยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน

เมื่อคืนที่ผ่านมา (18 ก.พ.) พ.ต.ท.สมเด่น แดงเครื่อง พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดตึกเสียชีวิตที่อาคารกำลังก่อสร้างแห่งหนึ่ง ภายในซอยเชียงใหม่บิสสิเนสพาร์ค ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุเป็นตึกสูงประมาณ 9 ชั้น ซึ่งอยู่ในระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง มีการใช้รั้วปิดกั้นไว้ ขณะเดียวกันพบกลุ่มเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่ดูแลตึกยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ พบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิต สภาพสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง

ไม่ไกลกันนักพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง โดยทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ทำการตรวจสอบร่างผู้ตายเบื้องต้นไม่พบหลักฐานเอกสารแสดงตัวตนแต่อย่างใด และสันนิษฐานว่าหญิงสาวคนดังกล่าวน่าจะมีอายุระหว่าง 25-40 ปี จึงได้ทำการบันทึกข้อมูลในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปตรวจสอบ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ.ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ รปภ. ได้พบเห็นหญิงสาวคนดังกล่าวเดินอยู่ด้านหลังของตึกที่กำลังก่อสร้าง ซึ่งอยู่ติดกับห้างบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า โดยนึกว่าเป็นชาวบ้านเดินกลับที่พักจึงไม่ได้เอะใจ

จนกระทั่งในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ รปภ. ได้เดินตรวจตราความเรียบร้อยโดยรอบบริเวณตึก ก็ได้สังเกตุเห็นหญิงสาวคนดังกล่าวยืนอยู่ที่บริเวณหน้าต่างชั้น 9 ของตึก จึงได้รีบพากันขึ้นไปตรวจสอบ และแจ้งให้ทางหญิงคนดังกล่าวลงมาจากตึก แต่หญิงสาวคนดังกล่าวกลับบอกกับทางเจ้าหน้าที่ รปภ.ว่าไม่ให้มายุ่ง และอยากอยู่ลำพังสักพัก ถ้าสบายใจแล้วจะลงไปเอง

แต่ทางเจ้าหน้าที่ รปภ.เห็นว่าหญิงคนดังกล่าว ดูท่าทางเครียดและหากพูดกดดันไป อาจทำให้หญิงสาวตัดสินใจทำอะไรที่ไม่คาดคิด จึงได้พากันเดินลงมาจากตึก ปล่อยให้หญิงสาวคนดังกล่าวไว้ตามลำพังตามที่เจ้าตัวขอเอาไว้

ขณะที่กำลังเดินลงมาถึงยังชั้นล่างก็ได้ยินเสียงวัตถุตกกระแทกกับพื้นดัง จึงได้รีบวิ่งไปตรวจสอบ ก็พบร่างของหญิงคนดังกล่าวนอนกองกับพื้นเสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้ามาทำการตรวจสอบ

อย่างไรก็ตามภายหลังการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งตามจุดต่างๆ เร่งหาเบาะแสหรือเหตุการณ์ที่เชื่อมโยงกันเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนเบื้องต้นได้สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะมีความเครียดเรื่องปัญหาชีวิต จึงได้ตัดสินใจฆ่าตัวตายในที่สุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบชื่อและที่อยู่ของผู้ตาย เพื่อจะได้ทราบว่าเป็นใคร มาจากไหน

ส่วนศพของผู้ตายนั้นได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการเก็บกู้ร่างเพื่อนำส่งให้กับทางแผนกนิติเวชของโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ทำการผ่าชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะได้ติดตามให้ทางญาติผุ้ตายมารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook