เอมมี่ ตอบข้อสงสัย!! เม้าท์ร้ายเกาเหลา ชมพู่ อารยา

เอมมี่ ตอบข้อสงสัย!! เม้าท์ร้ายเกาเหลา ชมพู่ อารยา

เอมมี่ ตอบข้อสงสัย!! เม้าท์ร้ายเกาเหลา ชมพู่ อารยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนาดเป็นปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดแท้ๆ ยังเจอกับประเด็นดราม่าให้ต้องปวดหัวซะได้ สำหรับนักแสดงสาว "เอมมี่ มรกต" หลังเจอแมงเม้าท์กระพือข่าวหนักเวอร์ว่า เธอและซุป'ตาร์ เพื่อนซี้ "ชมพู่ อารยา" ซดเกาเหลากันเอง ถึงขนาดไร้เงาอีกฝ่ายมาร่วมงานฉลองวันเกิดเหมือนทุกปี!!!

ซึ่งล่าสุดขณะที่สาวเอมมี่จัดงานแถลงข่าวเปิดสตูดิโอปั่นจักรยานในร่ม "RYDE Cycle" เจ้าตัวก็ได้ถือออกมาชี้แจงให้เราฟังกันแบบชัดๆ ถึงสาเหตุที่สาวชมพู่ได้เดินทางมาร่วมงานในวันนั้นให้บรรดาขาเม้าท์ได้หายข้องใจแล้วว่า...

“วันเกิดที่ผ่านมาก็ดีนะคะ ถือว่าเป็นวันเกิดอีกปีหนึ่งที่ได้อยู่กับเพื่อนๆ และคนที่เรารัก อีกอย่างรู้สึกโชคดีที่ปีนี้คุณพ่อคุณแม่บินมาหาจากที่ประเทศอังกฤษเลยมีโอกาสได้ไปทำบุตรด้วยกัน ส่วนตอนเย็นก็มีงานปาร์ตี้ โดยการจัดปาร์ตี้วันเกิดครั้งนี้มี่ตั้งใจไม่ขอของขวัญจากเพื่อนๆ แต่จะให้เพื่อนร่วมกันหยอดกล่องบริจาคแทน เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทางภาคใต้ ซึ่งยอดเบ็ดเสร็จที่รวมได้ก็ประมาณเกือบ 400,000 บาท ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนมากค่ะที่มาทำบุญร่วมกัน ชาติหน้าเราได้เกิดมาเจอกันแน่ (ยิ้ม)” เอ่อ…สำหรับเงินที่ได้มาจากงานในวันนั้น ก็มีครึ่งหนึ่ง คิด เบญจรงคกุล เขาส่งไปเพื่อให้ความช่วยเหลือบ้างแล้ว แต่อีกครึ่งหนึ่งนั้นเขาก็รอให้เราว่างพร้อมกันและก็จะได้ชวนเพื่อนๆ ไปลงพื้นที่ในภาคใต้ด้วยตัวเอง (ยิ้ม)”

คุณพ่อคุณแม่มาเมืองไทยครั้งนี้ตั้งใจว่าจะมาร่วมลุ้นอุ้มหลานด้วยเลยไหม ?
“ลุ้นกันมาตั้งนานแล้วค่ะ (หัวเราะ) แต่จริงๆ มี่เชื่อว่าท่านเองก็คงไม่ได้อยากจะกดดันมี่เท่าไหร่หรอก เพราะตอนนี้มี่ก็กดดันตัวเองมากแล้ว แต่อย่างที่ทราบเนอะธุรกิจหลายๆ อย่างของมี่ตอนนี้ก็เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วเหมือนกัน มี่ก็เชื่อว่าหลังจากนี้คงมีเวลาทำการบ้านมากขึ้นค่ะ (หัวเราะ)”

คุณแฟนได้ทำเซอร์ไพรส์พิเศษให้เราบ้างหรือเปล่า ?
“ไม่มีค่ะ ปีนี้มี่ไม่ได้ขออะไร และตัวเขาเองก็ไม่ได้ให้อะไรมี่ด้วย อีกอย่างตอนที่คุยว่าจัดงานวันเกิดกับคิดเขาก็ช่วยออกความเห็นด้วยว่าจะให้มีกิจกรรมหาเงินไปทำบุญกัน”

หลายคนจับตามองว่าทำไม ชมพู่ อารยา ถึงไม่มาร่วมงาน ?
“ตอนนี้ทุกคนก็น่าจะทราบดีนะคะว่าชมพู่เขาตั้งครรภ์อยู่ ซึ่งช่วงนั้นก็เป็นช่วงที่เขาต้องดูแลตัวเองมากๆ เนื่องจากเขาค่อนข้างเหนื่อยง่ายเพลียง่าย มี่ก็เลยบอกกับเขาว่าไม่เป็นไรมันเป็นแค่ปาร์ตี้เฉยๆ ซึ่งหลายคนก็พยายามสร้างประเด็นว่าเราทะเลาะกันนู่นนันนี่ แต่มี่ยืนยันนะคะว่าไม่มีอะไรเลย และที่สำคัญมี่อยากให้เขาใช้เวลาตรงนี้รักษาตัวมากกว่า เพราะตัวมี่เองก็เป็นห่วงหลานเหมือนกัน”

จริงๆ วันงานเขามีบ่นให้เราฟังไหมว่าอยากมาร่วมงานด้วย ?
“ไม่หรอก คือมันแค่งานปาร์ตี้เนอจะจัดเมื่อไหร่ก็ได้ มันไม่ได้แบบว่ามีอะไรเลย แถมหลังจากงานจบมี่ก็ไปหาเขาที่บ้าน  ไปช่วยดูแลเขาเหมือนกัน”

เรากับเพื่อนๆ เห่อหลานขนาดไหน ?
“เห่อมาก (ลากเสียงยาว) เพราะตอนนี้คุณชมเขาใช้สิทธิ์คนท้องแบบเต็มที่จริงๆ นิดๆ หน่อยๆ ก็ต้องให้เพื่อนๆ ช่วยดูแล (ยิ้ม) อย่างตัวมี่เองตอนนี้ก็โชคดีเพราะมีให้เห่อถึงสองคน คือของชมพู่และก็ของแตงกวา  ถือว่าดีค่ะเต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น เพื่อนๆ อย่างเราก็ต้องผลัดเวรกันไปช่วยดูแลไปคุยไปเล่นตลกให้เขาดู (หัวเราะ)”

หลายคนอาจจะสงสัยได้เหมือนกันว่าทำไมเราไม่ค่อยลงรูปตอนที่ไปเยี่ยม ?
“เราก็โตกันแล้วเนอะ มันก็คงไม่จำเป็นจะต้องโชว์ให้ทุกคนเห็นหรอกว่าเราไปอะไรอย่างนี้ เข้าใจนะว่าพี่ๆ อยากเห็น  แต่บางทีเราก็ไม่ได้อยู่ในสภาพที่อยากจะถ่ายรูปนึกออกมะ (หัวเราะ) รอให้สวยๆ ก่อนดีกว่าค่อยถ่าย”

สุขภาพของพี่ชมพู่ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
“ล่าสุดที่ไปเยี่ยมก็ยังแพ้ท้องอยู่ค่ะ ยังทานข้าวไม่ค่อยได้ แต่พอพวกเราไปเล่นตลกให้ดูนิดๆ หน่อยๆ หรือไปพูดคุยกับเขาเขาก็จะทานได้เยอะขึ้น”

เห็นเพื่อนท้องแล้วแบบนี้เราอยากจะรีบมีของตัวเองเลยไหม ?
“อยากมีนะ แต่ก็ให้ชมเขาได้ใช้สิทธิ์คนท้องของเขาก่อนดีกว่า เพราะถ้าเราท้องอีกคนเดี๋ยวเพื่อนๆ จะงงๆ (หัวเราะ) ของมี่ลุ้นไปค่ะไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่ แต่ก็ตั้งเป้าว่าอยากให้เป็นปีนี้เหมือนกัน เพราะทุกวันนี้ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ”

หวังว่าทริปต่างประเทศจะมีน้องกลับมาเนอะ ?
“ค่ะ มี่ก็จะสู้เต็มที่ สู้เพื่อทุกคน (หัวเราะ) เพราะทริปนี้เราจะไปอิตาลี่กันประมาณ 11 วัน”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เอมมี่ ตอบข้อสงสัย!! เม้าท์ร้ายเกาเหลา ชมพู่ อารยา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook