โอละพ่อ! เงินปริศนา 8 แสนเข้าบัญชีสาว ที่แท้เป็นค่าสินสอด

โอละพ่อ! เงินปริศนา 8 แสนเข้าบัญชีสาว ที่แท้เป็นค่าสินสอด

โอละพ่อ! เงินปริศนา 8 แสนเข้าบัญชีสาว ที่แท้เป็นค่าสินสอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวออกโรงชี้แจง หลังตกใจอยู่ๆ เงิน 8 แสนบาทโอนเข้าบัญชี แต่สุดท้ายน่าจะเป็นค่าสินสอด จากแฟนหนุ่มบังกลาเทศ ตามสัญญาผ่อนจ่ายให้ครบ 1 ล้านบาท

จากการที่ น.ส.ธัญญธร แซ่เฮง อายุ 31 ปี สาวร้านเสริมสวยย่านซอยนานา เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากมีเงินก้อนปริศนา จำนวนถึง 800,000 บาท โอนเข้ามาในบัญชีธนาคารของตัวเอง

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีนี้ด้วยได้ถูกเปิดเผยว่า อาจจะเป็นเงินค่าสินสอดที่ยังค้างกับ น.ส.ธัญญธร เป็นเงิน 1 ล้านบาท แต่แบ่งจ่ายไปแล้ว 200,000 บาท และค้างอยู่อีก 800,000 บาทตามจำนวนที่โอนเข้าบัญชีธนาคารของ น.ส.ธัญญธร

น.ส.ธัญญธร เปิดเผยเรื่องนี้ว่าตนได้รู้จักและคบหากับ หนุ่มนักธุรกิจชาวบังคลาเทศ อายุ 40 ปี หรือที่ตนเรียกว่า มิสเตอร์ชาบู จนกระทั่งได้ตกลงปลงใจจดทะเบียนเข้าศาสนาอิสลามกับแฟนหนุ่ม พร้อมกับเรียกสินสอดเป็นเงิน 1 ล้านบาท

โดยที่ มิสเตอร์ชาบู ได้แบ่งจ่ายมาแล้วบางส่วนเป็นเงิน 200,000 บาท ยังคงค้างอีก 800,000 บาท ก่อนหน้านี้ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานไว้ที่ สน.ลุมพินี โดยในบันทึกประจำวันระบุว่า ต้องชำระเงินอีก 800,000 บาท ภายในวันที่ 2 เมษายน 2560 หากมิสเตอร์ชาบูหาเงินมาให้ครบตามสัญญา น.ส.ธัญญธร จะต้องจะเบียนสมรสให้ถูกต้องตามกฎหมายของไทย

แต่หากจ่ายไมทันตามกำหนด มิสเตอร์ชาบู จะยินยอมให้ น.ส.ธัญญธร พ้นสถานะจดทะเบียนทางศาสนา นอกจากนี้หาก น.ส.ธัญญธร รับเงินแล้วไม่ไปจดทะเบียนสมรสให้ถูกต้องตามกฎหมายไทย น.ส.ธัญญธร ยินยอมให้ฟ้องร้องค่าเสียหายทางแพ่งเป็นเงิน 100 ล้านบาท และฟ้องทางคดีอาญาจนถึงที่สุด

ซึ่งขณะที่มีเงินสดเข้ามาในบัญชี 800,000 บาท ตนยืนยันว่าไม่ได้รับข้อความหรือหลักฐานใดๆ ที่ยืนยันการโอนเงินจากมิสเตอร์ชาบู ทำให้ไม่มั่นใจในเงินจำนวนดังกล่าว แต่หากว่าทาง มิสเตอร์ชาบู เจ้าของเงินออกมายืนยันว่าเป็นเงินค่าสินสอดส่วนที่ยังค้างอยู่ ตนเองก็ไม่ขอรับเงินจำนวนนี้ และขอคืนเงินจำนวนทั้งหมด 1 ล้านบาทต่อหน้าสื่อก็ได้

เนื่องจากหลังจากที่ตนเข้าไปอยู่กินฉันสามีภรรยาเป็นเวลา 3 วัน ไม่สามารถทนกับพฤติกรรมส่วนตัวของ มิสเตอร์ชาบู จึงขอคืนเงินค่าสินสอดทั้งหมด เพื่อแลกกับอิสรภาพของตนเอง เพราะทุกวันนี้ ทางมิสเตอร์ชาบู ได้พยายามส่งตัวแทนมาเจรจาให้คนยินยอมแต่งงาน จนตนเองวิตกกังวลแทบจะไม่ได้ทำการทำงานเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook