สาวเข้าเกียร์ผิด เหยียบคันเร่งพุ่ง รถค้างเติ่งหวิดตกทะเล

สาวเข้าเกียร์ผิด เหยียบคันเร่งพุ่ง รถค้างเติ่งหวิดตกทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเลี้ยวกลับรถ แต่ใส่เกียร์ผิด รถพุ่งยื่นออกไปนอกสะพาน หวิดตกทะเลชลบุรี โชคดีที่รถค้างเติ่งรับน้ำหนักไว้ได้ โร่แจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

(26 ก.พ.) เมื่อเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยธรรมรัศมีมณีชลบุรีได้รับแจ้งเหตุ มีรถยนต์เกือบพลัดตกทะเล บริเวณซอยจิตต์ประสงค์ ตำบลบ้านโขด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถยนต์ ปลายซอยจิตต์ประสงค์ พบรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีเทา หมายเลขทะเบียน ขอ 7530 ชลบุรี สภาพรถครึ่งคันด้านหน้ารถ เกยยื่นออกไปอยู่เกือบตกทะเล ส่วนอีกครึ่งคันด้านหลังติดอยู่กับแผ่นปูนกั้นทางกั้นความสูง 50 เซนติเมตร วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยขยายสะพานเนื่องจากสะพานช่วงจุดกลับรถแคบมาก

นางสาววิชชุดา จันทร์รุ่งเรือง อายุ 30 ปี คนขับรถคนดังกล่าว ไม่ได้รับอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด เล่าว่า ตนและครอบครัวได้อาศัยอยู่ภายในซอยจิตต์ประสงค์ เวลาเกิดเหตุตนได้นำรถยนต์ไปซื้อข้าวของและน้ำดื่มจากห้างโลตัสชลบุรี เมื่อซื้อเสร็จขับรถยนต์กลับบ้านมายังบริเวณทางกลับรถยนต์ที่อยู่ปลายซอย

แต่ระหว่างที่กำลังจะถอยหลังกลับรถยนต์นั้น ตนเกิดใส่เกียร์ผิด แทนที่จะใส่เกียร์ถอยหลังแต่กลับใส่เกียร์เดินหน้า ด้วยความตกใจตนจึงเหยียบคันเร่ง ทำให้รถยนต์พุ่งไปติดกับแผ่นปูนกั้นเสียก่อน โชคดีที่รถยนต์ไม่ตกทะเล และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ประกอบกับตนได้ไปซื้อของที่ห้างมา อาจทำให้ท้ายรถยนต์มีน้ำหนักถ่วงด้วยโชคดีเพราะมีแม่นั่งมาในรถด้วย หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงประสานรถยกให้มาทำการยกรถยนต์คันดังกล่าวกลับขึ้นมาบนถนนได้ตามปกติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook