เข้มแข็งมาก! แม่คลอดลูกกลางหิมะ พ่อใช้ฟันกัดสายสะดือให้

เข้มแข็งมาก! แม่คลอดลูกกลางหิมะ พ่อใช้ฟันกัดสายสะดือให้

เข้มแข็งมาก! แม่คลอดลูกกลางหิมะ พ่อใช้ฟันกัดสายสะดือให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณพ่อหมาดๆ ใช้ฟันกัดสายสะดือให้ลูกชาย หลังภรรยารอเจ้าหน้าที่มาช่วยไม่ไหว คลอดลูกกลางทุ่งท่ามกลางพายุหิมะ แล้วไม่มีกรรไกรตัด

เว็บไซต์หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ที่ผ่านมา ตามเวลาในท้องถิ่นประมาณ 02:00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจอำเภอเสียนเฟิง เมืองเอินซือ มณฑลหูเป่ย ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชายแซ่เสินคนหนึ่งให้เข้าไปช่วยภรรยาของเขาที่กำลังจะคลอดลูกอยู่ในบ้าน ซึ่งออกไปโรงพยาบาลไม่ได้ เนื่องจากมีพายุหิมะที่ตกหนักต่อเนื่องมาตั้งแต่คืนวันพุธ ที่ 22 ก.พ.

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถพยาบาลของสถานีอนามัยได้รับแจ้งก็รีบรุดไปยังบ้านของนายเสินทันที แต่ด้วยทางเข้าหมู่บ้านต้องข้ามแม่น้ำ ซึ่งไม่มีสะพานทางหลวง มีเพียงสะพานแขวนง่ายๆ เท่านั้น หากขับรถข้ามทางสะพานท่องเที่ยว จะต้องอ้อมไปไกลถึง 20 กิโลเมตร นั่นจะทำให้ไม่ทันการณ์

เจ้าหน้าที่จึงนัดแนะให้นายเสินพาภรรยาใกล้คลอดเดินทางออกมาบริเวณถนนริมฝั่งแม่น้ำ ซึ่งจะช่วยกระชับเวลาได้ แต่ด้วยหิมะตกหนักและถนนลื่น ทำให้รถพยาบาลลื่นไถลลงไปติดอยู่ในร่องน้ำข้างทาง ขณะเดียวกันนายเสินก็พาภรรยามาถึงที่ที่นัดแนะกับเจ้าหน้าที่ไว้แล้ว

ด้วยเวลาคับขันเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปขอยืมรถของชาวบ้านที่อยู่ใกล้บริเวณนั้น แล้วรีบเดินทางเข้าไปช่วยเหลือต่อทันที ซึ่งใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง จนในที่สุดถึงก็มาถึงสถานที่ที่ตกลงกับนายเสินไว้

แต่ก็พบว่าภรรยาของนายเสินได้คลอดลูกออกมาแล้ว เป็นเด็กชายตัวน้อยหน้าตาน่ารักน่าชัง และด้วยบริเวณนั้นไม่มีบ้านคน อีกทั้งยังไม่มีกรรไกร นายเสินจึงตัดสินใจใช้ฟันกัดสายสะดือให้ลูกจนขาด จากนั้นอุ้มลูกกอดภรรยาไว้ นั่งกันอยู่กลางทุ่งท่ามกลางพายุหิมะเสียงลมพัดดังรอเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวทั้ง 3 คน พ่อแม่ ลูก ส่งโรงพยาบาล และขณะนี้ทั้งแม่และลูกชายตัวน้อยปลอดภัยทั้งคู่  

 

 

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เข้มแข็งมาก! แม่คลอดลูกกลางหิมะ พ่อใช้ฟันกัดสายสะดือให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook