สิ้นใจแล้ว เด็กชายถูกเพื่อนแทงตัดขั้วหัวใจ ญาติรับศพเศร้า

สิ้นใจแล้ว เด็กชายถูกเพื่อนแทงตัดขั้วหัวใจ ญาติรับศพเศร้า

สิ้นใจแล้ว เด็กชายถูกเพื่อนแทงตัดขั้วหัวใจ ญาติรับศพเศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุเด็ก ม.1 ใช้มีดแทงเพื่อนร่วมชั้นระหว่างเข้าค่าย รุ่นพี่เข้ามาห้ามก็ได้รับบาดเจ็บไปด้วย ล่าสุดเหยื่อได้เสียชีวิตลงแล้ว ครอบครัวยากจนไม่มีเงินทำศพ ตร.จ่อแจ้งข้อหาเพิ่มกับเด็กที่ก่อเหตุ

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (5 มี.ค.) ที่วัดโหละหาร หมู่ที่ 1 ต.หนองบ่อ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ญาติพี่น้องเพื่อนๆ กว่า 300 คน ได้นำศพ น้องบอล (นามสมมติ) เด็กชายนักเรียน ม.1 โรงเรียนทุ่งเกาะญวน ต.หนองบ่อ อ.ย่านตาขาว ซึ่งถูกเพื่อนร่วมชั้นเดียว ใช้อาวุธมีดพกจวงแทงเข้าที่ราวนมด้านซ้ายถูกตรงเส้นเลือดใหญ่หัวใจ ระหว่างเข้าค่ายอบรมคุณธรรม-จริยธรรม เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (3 มี.ค.) ล่าสุด น้องบอลได้เสียชีวิตลงแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: เด็กชาย ม.1 ใช้มีดแทงเพื่อนปางตายที่สำนักสงฆ์ รุ่นพี่เจ็บอีก 1

ตามรายงานระบุว่า หลังจากที่ น้องบอล ได้เข้ารักษาตัวที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลศูนย์ตรัง เป็นเวลาราวๆ 3 วัน 2 คืน ล่าสุดก็ได้เสียชีวิตลงในช่วงเย็นของวันที่ 5 มีนาคม สร้างความโศกเศร้าเสียใจแก่แม่ ญาติพี่น้องและเพื่อนฝูง เมื่อทราบข่าวต่างเดินทางเพื่อไปรับศพที่โรงพยาบาลศูนย์ตรังนำศพมาตั้งที่วัดโหละหารใกล้กับบ้านพัก

ระหว่างที่ทำพิธีรดนำศพเพื่อนๆ ระดับชั้นเดียวกันและโรงเรียนเดียวกัน ต่างหลั่งไหลมาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ทุกคนต่างร้องไห้น้ำตาอาบแก้มกันทุกคน เพื่อนๆ ของผู้เสียชีวิตบอกว่า ผู้ที่ก่อเหตุมักจะมีเรื่องทะเลาะกับวัยรุ่นเป็นประจำ แต่ก็ไม่ทราบว่าเหตุใดถึงก่อเหตุกับน้องบอล

สำหรับครอบครัวของน้องบอลนั้น แม่พ่อได้แยกทางกัน แม่มีลูก 3 คน มีพี่สาวกับน้องสาว โดยที่น้องบอลเป็นลูกชายคนกลาง แม่ฐานะยากจนรับจ้างกรีดยาง ไม่มีเงินซื้อโลงศพ ทางนายก อบต.หนองบ่อ ได้จัดการซื้อโลงศพให้ก่อน จำนวน 10,000 บาท และยังไม่มีการกำหนดฌาปนกิจศพ

ส่วนทางด้านคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายตั้งแต่วันเกิดเหตุแล้ว และในเมื่อเด็กชายบอล เสียชีวิตลง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องแจ้งข้อกล่าวหากับเด็กชายที่ก่อเหตุเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook