ผอ.ซี 8 มอบตัวคดีข่มขืนหลานสาวอายุ 12 ปี ตำรวจค้านประกัน

ผอ.ซี 8 มอบตัวคดีข่มขืนหลานสาวอายุ 12 ปี ตำรวจค้านประกัน

ผอ.ซี 8 มอบตัวคดีข่มขืนหลานสาวอายุ 12 ปี ตำรวจค้านประกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีที่แม่ของ ด.ญ.วัย 12 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับข้าราชการ ระดับซี 8 ของหน่วยงานราชการแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ โดยผู้เป็นแม่อ้างว่าข้าราชการคนดังกล่าวข่มขืนลูกสาวของตัวเอง และยังทำอนาจารลูกสาวคนเล็กวัย 3 ขวบ ซึ่งข้าราชการคนนี้มีศักดิ์เป็นอาเขย โดยก่อนหน้านี้ตำรวจได้ออกหมายเรียก และข้าราชการผู้ถูกกล่าวหาได้เลื่อนนัดเข้ามอบตัวมาครั้งหนึ่งแล้ว  

ล่าสุดวันนี้ ( 7 มีนาคม) ที่ศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็กและสตรี ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่  ข้าราชการผู้ถูกกล่าวหา พร้อมทนายความได้เดินทางเข้าพบทีมพนักงานสอบสวน โดยมี พ.ต.อ.ธีรพล อินทรลิบ รองผู้บังคับการตำรจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ รอรับตัวตามหมายเรียกของตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี" ก่อนจะมีการสอบสวนปากคำ ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและขอให้การในชั้นศาล โดยหลังการสอบสวนปากคำเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว  เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้เสียหายได้เข้าร้องเรียนว่าถูกผู้ต้องหาข่มขู่

พ.ต.อ.ธีรพล กล่าวว่า ครั้งนี้ถือเป็นการเรียกตามหมายเรียกครั้งที่ 2 โดยเป็นการเรียกตัวมารับฟังและแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งผู้ต้องหาได้รับทราบถึงข้อกล่าวหา พร้อมทั้งได้ประสานให้ทนายความเข้ามารับฟัง เพื่อยืนเรื่องปล่อยตัวเป็นการชั่วคราว ส่วนจะได้หรือไม่นั้น อยู่ในดุลยพินิจของศาล

 ส่วนขั้นตอนของตำรวจ จากนี้จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอศาลให้ดำเนินการต่อไป ในส่วนของเด็กและพยานอื่นๆ ได้รวบรวมไว้หมดแล้ว คาดว่าไม่เกิน 1 เดือน จะส่งสำนวนให้อัยการพิจารณาได้  ขณะที่เด็กและครอบครัวตำรวจได้ให้การดูแลตลอด 24 ชั่วโมง หากพบว่ามีการคุกคาม หรือข่มขู่  ก็จะดำเนินการตามกฎหมายทันที

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ผอ.ซี 8 มอบตัวคดีข่มขืนหลานสาวอายุ 12 ปี ตำรวจค้านประกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook