รุ่นใหญ่ดวลหมัดสนั่นเมือง กลางตลาดวโรรส เชียงใหม่

รุ่นใหญ่ดวลหมัดสนั่นเมือง กลางตลาดวโรรส เชียงใหม่

รุ่นใหญ่ดวลหมัดสนั่นเมือง กลางตลาดวโรรส เชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซเชียลแห่แชร์ เหตุการณ์หนุ่มใหญ่บีบแตรเตือนสี่ล้อแดงระวังจะเฉี่ยว โชเฟอร์ไม่พอใจขับตามมาถึงตลาดวโรรสเพราะเข้าใจว่าถูกบีบแตรด่า สุดท้ายจบปัญหาด้วยการแลกกันคนละหมัดก่อนแยกย้าย

วันนี้ (8 มี.ค. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊คที่ชื่อ "ทรรศนันท์ ลอยฟ้า" เผยแพร่คลิปเหตุการณ์รถรับจ้างสี่ล้อแดงเบียดกับรถกระบะส่งน้ำแข็ง บริเวณถนนชัยศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ก่อนที่ทั้งสองคันจะขับไปจอดบริเวณตลาดวโรรสและลงมาต่อว่ากันด้วยความโมโห จนกระทั่งควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ชกต่อยกันกลางถนน ท่ามกลางประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ไปเดินจับจ่ายในย่านดังกล่าว ก่อนที่จะมีคนเข้ามาห้ามปรามและแยกย้ายกันไป

คนขับรถกระบะส่งน้ำแข็งที่เป็นเจ้าของเฟซบุ๊กที่นำคลิปมาโพสต์ลงโซเชียล เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองกับบิดา ได้ขับรถนำน้ำแข็งไปส่งที่ตลาดวโรรส ระหว่างทางมีรถรับจ้างสี่ล้อแดงที่เพิ่งรับผู้โดยสารขึ้นรถ ขับออกมาจากขอบทางด้านซ้ายจนเกือบจะชนรถของตนเองจึงกดแตรส่งสัญญาณบอกว่ามีรถมาด้านข้าง เพื่อไม่ให้เกิดการเฉี่ยวชน หลังจากนั้นก็ขับรถต่อไปตามปกติ ไม่คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นอีก

แต่ปรากฏว่าเมื่อขับไปถึงจุดส่งน้ำแข็งที่ตลาดวโรรส ห่างจากจุดที่เบียดกันประมาณ 1 กม. รถสี่ล้อแดงคู่กรณีที่นำผู้โดยสารไปส่งที่ตลาดเดียวกัน ได้จอดรถเดินตรงมาต่อว่าที่บีบแตรไล่จนมีปากเสียงกัน โดยตนเองยืนยันว่ามีการเบียดออกมาและมีภาพจากกล้องติดรถบันทึกไว้ ขณะที่โชเฟอร์สี่ล้อแดงไม่ยอมรับและไม่ดูกล้อง จึงทะเลาะกันไปมา จนในสุดท้ายก็ตกลงกันแบบลูกผู้ชายให้ต่อยกันคนละครั้ง ก่อนจะจับมือและแยกย้ายกันไป

สาเหตุที่ตนเองนำคลิปมาลงในเฟซบุ๊ก เพราะต้องการให้ผู้ใช้รถระมัดระวัง แม้ตนเองจะมีกล้องติดรถ แต่คู่กรณีก็ยังไม่ยอมรับ พร้อมขอไปยังสี่ล้อแดงให้เพิ่มความระมัดระวังในการขับรถให้มากขึ้น เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook