“นาวิน ต้าร์” สารภาพวิวาห์เงียบ “ไฮโซน้ำหวาน” ส.ค.ที่เกาะสมุย

“นาวิน ต้าร์” สารภาพวิวาห์เงียบ “ไฮโซน้ำหวาน” ส.ค.ที่เกาะสมุย

“นาวิน ต้าร์” สารภาพวิวาห์เงียบ “ไฮโซน้ำหวาน” ส.ค.ที่เกาะสมุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดก็ออกมายอมรับ หลังปล่อยให้ชาวเน็ตสงสัยและคาดเดาไปต่างๆ นานา ล่าสุดเจอ “นาวิน ต้าร์” นาวิน เยาวพลกุล มาร่วมงาน Filorga VIP Club Platinum AwardsFilorga Clinic Thailand ณ ห้องฉัตรา 3 ชั้น 2 โรงแรมสยามแคมปินสกี้ เจ้าตัวเปิดใจยอมรับว่า

“เราเจอกันเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนคลินิกนี้เปิดใหม่ๆ ผมถูกเชิญให้มาทดลองใช้บริการ ติดใจเลยได้มาใช้บริการตลอดเลยได้รู้จักกันและคุยกันมาเรื่อยๆ ผมประทับใจทุกอย่างในตัวเขา รอยยิ้มเขา หลายคนบอกฟ้าแลบซึ่งไม่ใช่ เพราะมันผ่านมาสักพักเพียงแต่ผมไม่มีโอกาสได้บอกสื่อเท่านั้นเอง เพราะหลังจากผมแต่งงานได้เกิดเหตุการณ์โศกเศร้าของคนไทยทุกคนจึงไม่มีโอกาสจัดงานรื่นเริงในลักษณะฉลอง มันจึงดูหายๆ ไป กลายเป็นผมแต่งงานแบบเงียบๆ จะว่าเงียบคงเงียบเพราะไม่ได้เชิญใคร นอกจากคนใกล้ชิดสำหรับเรา”

“บางคนก็บอกมีความลับ ผมเข้าใจสื่อที่คาดเดากันไปนะ ว่ามันเกิดขึ้นอย่างไร ข่าวเลยออกมาหลายทิศทาง ซึ่งส่วนใหญ่ไม่เป็นความจริง วันนี้ถือว่าเป็นโอกาสดีที่จะพูดและขอพูดครั้งเดียวทุกคนจะได้เคลียร์ การแต่งงานเราจัดไปแล้ว เป็นงานเล็กส่วนตัวที่เกาะสมุย ในช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว มีเพื่อนที่สนิทมากๆ พร้อมครอบครัวเราสองคน มาเป็นสักขีพยาน เรียกว่าเราแต่งงานเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องเหมาะสมทุกอย่าง”

“แต่สาเหตุที่ไม่ได้ประกาศ เพราะไม่เห็นว่ามันมีความจำเป็น และไม่คิดว่าจะได้รับความสนใจมากขนาดนี้ ขอขอบคุณทุกคนด้วยที่ให้ความสนใจผมขนาดนี้ จึงได้เปิดโอกาสให้ผมออกมาพูด แต่ในมุมมองผมแล้ว บางทีอาจจะทำอะไรก็คิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวของเรา เราไม่รู้ว่ามันจะออกมาเป็นกระแสขนาดนี้ ทุกอย่างได้เสร็จสิ้นไปแล้ว ผมใช้ชีวิตในฐานะคนที่มีครอบครัวเพราะผมได้แต่งงานไปแล้ว”

“ เรื่องทายาทหลังแต่งผมก็พยายามมาตลอด ผมมั่นใจจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน แต่เรายังตกลงไม่ได้ว่า ทางน้ำหวานอยากได้ลูกชาย ทางผมอยากได้ลูกสาว เพราะรู้สึกว่าลูกสาวจะขี้อ้อนกับเรา ซึ่งเราคงขอใช้วิธีธรรมชาติเพราะเราแข็งแรงกันทั้งคู่”

สาวงานฉลองวิวาห์ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 มีนาคมนี้ หนุ่มต้าร์เผยว่า “งานนั้นก็จะจัดขึ้นในวันที่ 25 มีนาคมนี้ ขอบอกว่าเป็นงานส่วนตัวจริงๆ ไม่ใช่จัดสำหรับฉลองแต่งงานแต่เป็นการจัดงานปาร์ตี้ เพราะตอนที่เราแต่งงานมีผู้ใหญ่หลายท่านที่อยากจะมาแสดงความยินดีกับเราแต่เขาก็พลาดไปเพราะงานแต่งของเราไกลเลยต้องขอจัดงานอีกรอบหนึ่ง เป็นการเลี้ยงขอบคุณผู้ใหญ่ที่เขาเมตตาเรา และให้ทุกคนมาร่วมแสดงความยินดีกับเรา ผมก็ได้มอบหมายให้พี่ก้อง ปิยะเป็นผู้จัดงานให้”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “นาวิน ต้าร์” สารภาพวิวาห์เงียบ “ไฮโซน้ำหวาน” ส.ค.ที่เกาะสมุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook