ไทด์ เอกพันธ์ เปิดใจจุดแตกหักปมหย่า ยุ้ย สะบั้นชีวิตคู่ 13 ปี

ไทด์ เอกพันธ์ เปิดใจจุดแตกหักปมหย่า ยุ้ย สะบั้นชีวิตคู่ 13 ปี

ไทด์ เอกพันธ์ เปิดใจจุดแตกหักปมหย่า ยุ้ย สะบั้นชีวิตคู่ 13 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงคาราคาซังและไม่มีทีท่าว่าจะจบง่ายๆ สำหรับปัญหาครอบครัวของ ไทด์ เอกพันธ์ กับ ยุ้ย คนึงนิตย์ ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายภรรยาได้ออกมาเปิดใจไปแล้วว่าฝ่ายชายมีผู้หญิงมาชอบ และลูกเคยเล่าว่าพี่ไทด์เคยบอกให้เรียกผู้หญิงคนนั้นว่าแม่ เรื่องนี้ตนไม่สามารถรับได้ 

ล่าสุด ด้านสามี ไทด์ ออกมาเปิดใจบ้าง ในรายการ Club Friday SHOW ว่า แต่งงานมา 12 ปี ก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกัน อยู่ในบ้านเดียวกันแต่ 7 เดือนไม่คุยกันเลย ต่างคนต่างมีทิฐิไม่ยอมง้อกัน พยายามเลี่ยงไม่เจอกัน ระหว่างนั้นพาครอบครัวไปเที่ยวต่างประเทศทั้งที่ยังไม่ยอมคุยกัน ความระหองระแหงเกิดมาจากความหึงหวง

จนวันหนึ่งตนไปออกรายการของ ต๋อย ไตรภพ แล้วถามลูกๆของตนว่าแม่ไปไหน จึงได้รู้จากเด็กๆ ว่าพ่อแม่ทะเลาะกัน อาต๋อยเลยเข้ามาเป็นกาวใจช่วยไกล่เกลี่ย ให้คิดว่าทำเพื่อลูก ช่วยให้คืนดีกัน แต่ดีกันได้ 4-5 เดือนก็กลับมาเหมือนเดิมอีก ตนยอมถอยหลายอย่าง รับงานน้อยลง แต่ฝ่ายภรรยาไม่ทำตามสัญญาที่บอกว่าจะถอย ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะปัญหาจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ สะสมมาเรื่อยๆ จนในที่สุดก็หมดรักหมดใจต่อกัน

ส่วนจุดแตกหักสำคัญที่ทำให้ต้องถึงขั้นขอหย่าภรรยาว่า เกิดจากสองสามีภรรยาคู่หนึ่งที่คนคอยดูแลตนเองและลูกมาตลอด เป็นเหมือนมือซ้ายมือขวาของตน แต่ภรรยาไม่ชอบสองคนนี้เพราะรู้สึกว่ามายุ่งวุ่นวาย สุดท้ายภรรยาไม่พอใจถึงขั้นมีการใช้ถ้อยคำหยาบคายและตบหน้าตนอย่างแรงต่อหน้าลูกๆ จนลูกตกใจร้องไห้ ตนถึงขั้นอธิษฐานในใจว่า จะไม่ขอเกี่ยวข้องเป็นสามีภรรยากับผู้หญิงคนนี้อีก หลังจากนั้นก็ไม่คุยกันเลย ทำเพียงหน้าที่พ่อกับแม่เท่านั้น 

ต่อมาปี 2558 ฝ่ายภรรยาเอาข้าวของตนเองในห้องนอนออกมากองไว้ข้างนอกห้อง ตนจึงแยกบ้านกันอยู่ ตนตั้งใจไว้ว่า ปี 2560 จะขอเลิกและขอจดทะเบียนหย่าจริงจัง ที่ผ่านมาภรรยาท้าให้หย่ามาตลอด แต่ตนเห็นแก่ลูกที่ยังเล็กจึงยังไม่ยอมหย่า ที่ผ่านมาภรรยาเคยโทรไปหา ท็อป บิณฑ์ ให้ช่วยพูดให้ตนยอมหย่าด้วยซ้ำ

ตนเคยพูดกับภรรยาว่าถ้าให้เงิน 10 ล้านบาทแล้วขอให้หย่าจะตกลงไหม ยุ้ยเขาถามว่า ยังรักเขาอยู่ไหม ตนก็บอกต่อหน้าเขาเลย ว่าไม่ได้รักเขาแล้ว และนี่อาจเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้คุณพ่อของยุ้ยออกมาโพสต์ว่า ผิดหวังมาก ไม่น่ายกลูกสาวให้กับคนเลวๆ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ไทด์ เอกพันธ์ เปิดใจจุดแตกหักปมหย่า ยุ้ย สะบั้นชีวิตคู่ 13 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook