ลำบากแค่ไหนก็สู้ สาวจีนกับการถอยรถเฉี่ยวไปมา 18 รอบ

ลำบากแค่ไหนก็สู้ สาวจีนกับการถอยรถเฉี่ยวไปมา 18 รอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวจีนกำลังความพยายามถอยรถเก๋งออกจากลานจอด ท่ามกลางรถคันอื่นๆ ที่จอดแบบไม่เป็นระเบียบ ลองผิดลองถูกหลายครั้ง กระแทกคันอื่นไป 18 รอบ

สำนักข่าวประเทศจีนได้เผยแพร่คลิปวิดีโอภาพหญิงสาวคนหนึ่ง พยายามจะถอยรถยนต์ของเธอออกจากพื้นที่จอดรถ ท่ามกลางรถยนต์อื่นๆ ที่จอดติดกันอย่างแน่นหนา ซึ่งต้องลองผิดลองถูก-บังคับทิศทางอยู่หลายครั้ง และยังเฉี่ยวชนรถคันอื่นๆ ถึง 18 ครั้ง กว่าจะนำรถยนต์ขับออกไปได้แล้ว

ตามรายงานระบุว่า คลิปจากกล้องวงจรปิดบริเวณลานจานรถภายในซอยแคบๆ แห่งหนึ่งถูกแชร์ในโซเชียลมีเดีย หญิงสาวกับรถยนต์คันสีขาว พยายามจะถอยรถเพื่อขับออกไป แต่ปรากฏว่ารถยนต์คันอื่นๆ ที่จอดอยู่เคียงข้างกลายเป็นอุปสรรคอย่างมาก

หญิงสาวพยายามถอยรถไปมาอยู่หลายครั้ง แม้ภาพจะดูน่าหงุดหงิดใจที่ไม่สามารถถอยรถออกมาได้ แต่หญิงสาวค่อนข้างใจเย็นและหักพวงมาลัยลองถอยเข้ามุมต่างๆ อยู่หลายรอบ แม้จะมีทั้งจักรยานยนต์และผู้คนเดินสัญจรไปมาเป็นแรงกดดันอีกทางหนึ่ง เพราะผ่านไปไม่ได้เนื่องจากรถของหญิงสาวขวางทางอยู่

คลิปดังกล่าวได้ปรับเวลาการเล่นคลิปให้เร็วขึ้น แต่หญิงสาวคนนี้ใช้เวลาราวๆ 5 นาที ในการถอยรถออกมาได้ หลังกลับไปใช้วิธีแรกที่เธอได้ลองถอยออกมา แล้วค่อยๆ บังคับถอยหักเลี้ยวด้วยมุมแคบ กระทั่งขับออกไปจากจุดดังกล่าวได้สำเร็จ

แต่กระนั้นก็มีผู้ที่สังเกตเห็นว่า หญิงสาวคนดังกล่าวถอยรถตัวเองกระแทกกับรถข้างเคียงราวๆ 18 ครั้งได้ แม้จะเป็นการเฉี่ยวชนเบาๆ แต่ก็น่าจะสร้างความเสียหายเล็กน้อย ช่วงท้ายคลิปยังมีชายคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ เดินตรวจสอบสภาพรถยนต์ที่จอดข้างเคียงว่าเสียหายหรือไม่

หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้สนใจชมนับแสนครั้งภายในเวลารวดเร็ว หลายคนเห็นใจและอุ่นใจที่หญิงสาวคนดังกล่าวใจเย็นและค่อนๆ ถอยรถออกมาอย่างไม่รีบร้อน ขณะที่หลายส่วนก็ตำหนิการจอดรถที่แสนจะไร้ความเป็นระเบียบ ทำให้คนอื่นได้รับความเดือดร้อนไปตามๆ กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook