ฮือฮาทั้งเชียงใหม่ รปภ.ห้างสุดหล่อ สาวต้องขอเซลฟี่

ฮือฮาทั้งเชียงใหม่ รปภ.ห้างสุดหล่อ สาวต้องขอเซลฟี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเชียงใหม่แอบขอถ่ายเซลฟี่ หนุ่ม รปภ.หน้าตาดี ประจำกาดสวนแก้ว เป็นคนขยัน-ดูดี กลายเป็นกระแสไวรัลทั่วจังหวัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ กำลังเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลมีเดียท้องถิ่น เนื่องจากมีรูปร่างหน้าดีที่ดูดี อีกทั้งยังสุขุมเรียบร้อย บุคลิกภาพดี สาวๆ ต้องเหลียวตาดู บางรายถึงขั้นขอถ่ายภาพเซลฟี่ด้วย กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วเมือง

สำหรับหนุ่มเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนนี้คือ นายพงษกร ดีสุ หรือ มอส อายุ 22 ปี เป็นชาว ต.บ่อหลวง อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากโรงเรียนบ้านพุย ก่อนจะย้ายเข้ามาทำมาหากินในตัวเมืองเชียงใหม่

นายพงษกร เล่าให้ฟังว่า ก่อนมาเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ห้างแห่งนี้นั้น เคยเข้าไปหางานทำที่กรุงเทพฯ แต่อยู่ไกลบ้านเกินไป ทำให้ตัดสินใจกลับมาสมัครเป็น รปภ.ของบริษัท รักษาความปลอดภัย กัมปนาท แอนด์คลีนนิ่ง จำกัด โดยปฏิบัติงานที่อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ปัจจุบันทำหน้าที่มาได้ 2 เดือนแล้ว ทุกวันนี้ก็ตั้งใจทำงาน นอกจากคอยดูแลความเรียบร้อยทั่วไปยังบริการและช่วยเหลือลูกค้าด้วยความเต็มใจ

ขณะที่ เพื่อนร่วมงานของ เปิดเผยว่า นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ยังเป็นคนมีน้ำใจ คอยจะช่วยเหลือผู้หญิงและผู้สูงอายุหิ้วของไปส่งลูกค้าด้วยทุกครั้งที่มีโอกาส

นายพงษกร ยังบอกว่า ตอนแรกๆ ก็รู้สึกงง ทำไมมีผู้หญิงมาทักว่าตนดูดีและมาขอถ่ายรูปเซลฟี่ด้วย ซึ่งตนก็ขอบคุณและยินดี สำหรับตนนั้นตอนนี้ทำงานหาเงิน แบ่งเงินส่วนหนึ่งส่งให้กับพ่อแม่ที่อยู่บ้านเกิด ส่วนหนึ่งก็จะเก็บเอาไว้ศึกษาต่อ ความใฝ่ฝันอยากเป็นทหาร และมุ่งมั่นเก็บเงินเพื่อเรียนหนังสือต่อให้สำเร็จ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook