'อ๊อฟ ชนะพล' ไม่ติดใจ ไลน์หลุดรูปคู่ 'จี เดอะเฟซ'

'อ๊อฟ ชนะพล' ไม่ติดใจ ไลน์หลุดรูปคู่ 'จี เดอะเฟซ'

'อ๊อฟ ชนะพล' ไม่ติดใจ ไลน์หลุดรูปคู่ 'จี เดอะเฟซ'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็งานเข้าแบบเต็มๆ สำหรับหนุ่ม "อ๊อฟ ชนะพล" ที่ล่าสุดมีภาพหลุดไลน์ รูปคู่กับสาว "จี ณิชญาวีร์ พิศาลพงศ์ชนะ" จากรายการ The Face Thailand ที่เป็นการสนทนากับเพื่อนโดยอ้างว่าหนุ่มอ๊อฟ เป็นแฟน ก่อนที่จะออกมาขอโทษในภายหลังว่าเป็นการพูดคุยเล่นกับเพื่อนเท่านั้น ซึ่งล่าสุดหนุ่มอ๊อฟเองก็เปิดเผยว่า ไม่ได้รู้สึกติดใจอะไร เพราะไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว และเชื่อว่าแฟนสาวของตนนั้นเข้าใจไม่มีปัญหาแน่นอน

มีภาพไลน์หลุดรูปคู่กับ จี เดอะเฟซ และในไลน์บอกว่าเป็นแฟน?

"อ๋อ... อันนี้ผมไปงานของทางผู้ใหญ่เป็นงานฟุตบอล ผมก็ไม่รู้ว่าเขาคือใคร น้องเขาถือกล่องบริจาค และวันนั้นเขามาถ่ายรูปด้วย และส่วนที่หลุดไป แต่ได้ข่าวว่าน้องเขาออกมาขอโทษแล้ว ผมเห็นข่าวจากแฟนคลับ แฟนคลับก็บอกว่าที่มามายังไง เป็นแบบไหน และน้องเขาออกมาขอโทษแล้ว ผมก็งงว่าถ้าคุยกับเพื่อนสองคน ทำไมถึงหลุดได้ ผมว่าต้องมีคนประสงค์ไม่ดี หรือตั้งใจจะให้ออกมาเป็นข่าว ผมว่าเรื่องพวกนี้ถ้าคิดดี ถ้าป้องกันตัวเองไม่มีทางหลุด ถ้าหลุดมันต้องเป็นความอยากจะให้ออกมา"

แต่เขาใช้คำว่าแฟนเหมือนเปิดตัวแฟนใหม่?

"ไม่นะครับ จริงๆผมเฉยๆอยู่แล้ว ถ้าน้องเขาไม่ได้ออกมาพูด แต่น้องพูดกับเพื่อนคงเป็นความสนุก แต่น้องเขาก็ออกมาพูดขัดเจนแล้วว่าเป็นความสนุกของเขากับเพื่อน"

คนมองว่าเกาะกระแส?

"ผมก็ไม่ได้ดังอะไรขนาดนั้น ผมขอโทษจริงๆ เพราะว่าผมไม่รู้ว่าน้องเขาเป็นใคร เวลาใครมาขอถ่ายรูปผมไม่รู้อยู่แล้ว แต่ยอมรับว่าน้องทำไปและออกมาขอโทษผมไม่ได้ติดใจอยู่แล้ว วันนั้นผมไปทำงาน ก็สนุกสนานกันและผมไม่รู้ว่าน้องเขาคือเดอะเฟส หรือใคร ผมคิดว่าตอนเวลาน้องเขาออกมาถ่ายรูป ก็คงอาจจะปลื้มหรืออยากถ่ายรูปด้วยแค่นั้น"

หลังจากเป็นข่าวอีกฝ่ายได้มีการติดต่อมาขอโทษทางเราไหม?

"ไม่ได้มีไลน์ส่วนตัวเลย คือมีแฟนคลับที่เขาเอาข่าวมาให้ดู ผมไม่ได้ติดใจอะไรอยู่แล้วครับ ผมไม่ได้ว่าอะไรเขา เพราะเขาคงสนุกเกินไป ผมไม่ได้ติดใจหรือโกรธด้วย เขาคงไม่น่าจะสร้างกระแสนะครับ เพราะว่าผมไม่ได้ดัง คงไม่ไม่มีอะไรหรอกครับ เขาคงสนุกกับเพื่อน แต่อยากรู้ว่ามันหลุดมาได้ยังไง เพราะคุยกันสองคน หลายคนรู้ว่าไลน์มันหลุดออกมาได้ แปลกครับ หลุดมาได้ยังไง ผมเฉยๆ อยู่แล้วครับ"

แฟนของเราว่ายังไงบ้าง?

"ไม่น่าจะเข้าใจผิดนะ เขาเองก็ไม่ได้ถาม ไม่ได้พูดถึง คงยังไม่รู้หรอกครับ เราเป็นนักแสดง เป็นดาราก็คู่กับข่าวอยู่แล้ว

เลยถือโอกาสเปิดตัวในวันรับปริญญาไปเลย?

"บ้าเหรอ คุยกันมาตั้งนานแล้ว ถ้าตั้งใจดูผมมีภาพมาตั้งนานแล้วนะครับ ไม่ได้เป็นการเปิดตัว ไปยินดีกับความสำเร็จของเขา เพราะว่าเขาจบ ป.โทแล้ว ก็ให้เป็นกรอบรูป เอารูปมาทำให้"

วางแพลนเรื่องอนาคตไว้บ้างหรือยัง?

"เรื่อยแหละครับ แต่มีคนถามเยอะ เพราะว่าเรารู้จักกันมาพอสมควรแล้ว เรืองนี้ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เราอยากทำงานตรงนี้เก็บตังก่อนไปเรื่อยๆ เราจะมองเรื่องความพร้อมมากกว่า ถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ผมก็พยายามสร้างตัวเอง สร้างบ้านให้แม่อยู่ด้วย ก็ไปเรื่อยๆ วันนึงถ้าเราอยากจะแต่ง เราอาจจะต้องเดินไปบอกเขา แต่มีคุยกันบ้างอยู่แล้วครับ"

ถามถึงเรื่องบ้านที่บอกว่าสร้างให้แม่ถึงไหนแล้ว?

"ตอนนี้สร้างบ้านให้คุณแม่ เพระว่าอยากให้แม่มาอยู่ ไม่อยากให้อยู่คอนโด เป็นเรือนหอไหม ไม่รู้เหมือนกันครับ เพราะว่ามันเป็นเรื่องของอนาคตครับ ราคาไม่บอกครับ ก็หลายอยู่ครับ"

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 'อ๊อฟ ชนะพล' ไม่ติดใจ ไลน์หลุดรูปคู่ 'จี เดอะเฟซ'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook