อาการร้อน หนุ่มคลั่งไสยศาสตร์ จู่ๆ ใช้ขวานฟันหัวตัวเอง

อาการร้อน หนุ่มคลั่งไสยศาสตร์ จู่ๆ ใช้ขวานฟันหัวตัวเอง

อาการร้อน หนุ่มคลั่งไสยศาสตร์ จู่ๆ ใช้ขวานฟันหัวตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 มี.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ร.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ น้อยมุสิก หัวหน้าสายตรวจประจำตูยามปรางหมู่ อ.เมือง จ.พัทลุง รับแจ้งมีชายเกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้ขวานทำร้ายร่างกายตัวเอง ที่ถนนวัดแจ้ง- ชัยบุรี หมู่ที่ 13 ต.ชัยบุรี อ.เมืองพัทลุง จึงนำกำลังเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบ นายธีระศิกดิ์ อายุ 25 ปี  เดินถือขวานวนไปมาอยู่บนถนน และยังใช้ขวานที่ถืออยู่ในมือฟันหัวตัวเองจำนวนจนเลือดอาบหน้า จำนวน 3 แผล เจ้าหน้าที่พยายามพูดเกลี่ยมกล่อม เพื่อให้วางอาวุธแต่ก็ไม่มีผล รอจนกระทั่งนายธีรศักดิ์ เผลอเจ้าหน้าที่ก็ได้จู่โจมเข้าแย่งขวานออกมาได้

แต่แทนที่อาการของนายธีระศักดิ์ จะสงบกลับสะบัดมือหลุดและวิ่งไปคว้ามีดปลายแหลม มาถือไว้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพยายามพูดคุยและเดินเข้าไปใกล้ เมื่อได้โอกาสก็กระโดดเข้าแย่งอาวุธพร้อมทั้งคุมตัวส่งรักษาบาดแผลที่โรงพยาบาลพัทลุง

จากการสอบถาม นายสมมาตร อายุ 50 ปี บิดาของนายธีรศักดิ์ กล่าวว่า เมื่อประมาณ 5 วันที่ผ่านมาลูกชายมีอาการคลุ้มคลั่ง เนื่องจากได้เรียนท่องตำราศึกษาหาความรู้ทางด้านไสยศาสตร์ จนมีอาการไม่ปกติ และทางครอบครัวก็ได้ทำการรักษาทางไสยศาสตร์เช่นกัน อาการก็ยังไม่ดีขึ้น

ก่อนเกิดเหตุขณะที่นอนพักอยู่ในบ้านนายธีรศักดิ์ ได้เปิดสวิตซ์ไฟฟ้าขณะที่มือยังเปียกน้ำ เมื่อตนกล่าวได้เตือน เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายจากกระแสไฟฟ้า ก็เกิดอาการโกรธคว้าเอาขวานมาถือไว้และไม่ยอมให้ใครเข้าใกล้ และยังได้ใช้ขวานฟันศีรษะของตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ แต่ขอยืนยั่นว่าลูกชายไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใด

ด้าน ร.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ น้อยมุสิก หัวหน้าตู้ยามปรางหมู่กล่าวว่า ขณะนี้อากาศร้อนจัด ผู้คนมีอาการแปลกๆ และเกิดอาการคลุ้มคลั่งมากขึ้น เฉพาะที่ตำบลชัยบุรี อ.เมืองพัทลุง ในรอบเดือนนี้มีชาวบ้านเกิดอาการคลุ้มคลั่งมาแล้ว 4 ราย อาจจะเกิดจากกรณีที่สภาพอากาศร้อนจัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook