ปิดฉากดราม่า งานแต่งจ้าง 5 หมื่น แต่เหมือน 500 ผู้จัดไหว้ขอโทษลูกค้า

ปิดฉากดราม่า งานแต่งจ้าง 5 หมื่น แต่เหมือน 500 ผู้จัดไหว้ขอโทษลูกค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นัดเคลียร์จบดราม่า จ้างจัดงานแต่ง 50,000 บาท แต่ทำเหมือน 500 บาท ออร์แกไนเซอร์ก้มลงกราบขอโทษคู่บ่าวสาว ขอยอมรับผิดเพียงผู้เดียว

จากกรณีที่คู่บ่าวสาวชาวราชบุรีโพสต์เฟซบุ๊กว่า ได้ว่าจ้างออร์แกไนเซอร์จัดงานแต่งงานด้วยแพ็คเกจราคากว่า 50,000 บาท แต่ปรากฏว่าจัดงานได้ไม่เป็นไปตามข้อตกลงกันไว้ หนำซ้ำยังใช้กล่องโฟมตั้งรับซองตั้งหน้างานแทน จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก

งานแต่งดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา และใช้ห้องประชุมเทศบาลปากท่อ อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรีเป็นสถานที่จัดงาน เจ้าสาวได้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวใช้ชื่อว่า Amornrat Sangsee โพสต์ภาพและข้อความมีเนื้อหาเชิงตำหนิ ออร์แกไนเซอร์ที่รับจัดงานแต่งว่าได้รับบริการตรงข้ามกับราคาที่ต้องจ่าย เรื่องดังกล่าวถูกแชร์เป็นวงกว้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ฟังทั้ง 2 มุม! ดราม่างานแต่งจ้าง 5 หมื่น แต่เหมือน 500

ล่าสุดช่วงค่ำวานนี้ (15 มี.ค.) นายเกียรติคุณ มีทอง พร้อมด้วย นางสาวอมรรัตน์ แสงสี คู่บ่าวสาวที่เป็นผู้เสียหาย ได้เดินทางพร้อมด้วย นางสาวจริญญา รัตนุกิจ ออร์แกไนเซอร์ และ นายกานต์รวี ทองเจริญ เจ้าของร้านพรีเวดดิ้งเจสซิก้า เข้าพบกับ พนักงานสอบสวน สภ.ปากท่อ

โดยพนักงานสอบสวนได้เชิญคู่บ่าวสาวเข้าสอบถามข้อมูลเป็นรอบแรก โดยทั้งคู่ก็เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้พนักงานสอบสวนฟัง เมื่อซักถามเสร็จเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญฝ่ายออร์แกไนเซอร์และเจ้าของร้านพรีเวดดิ้งเจสซิก้าเข้ามาซักถามข้อมูลต่อ

หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนจึงได้เชิญทั้งทุกฝ่ายเข้าพูดคุยและทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน ก่อนที่จะเป็นคนกลางในการรับทราบปัญหาเคลียร์ใจกัน กรณีดังกล่าวสามารถเจรจาไกล่เกลี่ยและยอมความกันได้ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นคดีความ ซึ่งทุกฝ่ายก็ดูเหมือนจะได้ข้อตกลงกันด้วยดี

จากนั้นฝ่ายคู่บ่าวสาว ออร์แกไนเซอร์ และเจ้าของร้านพรีเวดดิ้งเจสซิก้า ได้ออกมานั่งตกลงและพูดคุยกันที่หน้าห้องพนักงานสอบสวน ซึ่งบรรยากาศก็เป็นไปด้วยดี โดยในระหว่างที่ทั้งหมดได้พูดคุยกัน นางสาวจริญญา รัตนุกิจ ออร์แกไนเซอร์ ผู้ที่รับจัดงานแต่งให้คู่บ่าวสาว ได้ก้มลงกราบขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งทางเจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็ตกใจ พร้อมกับรีบเอามือมารับการก้มกราบขอโทษของออร์แกไนเซอร์ทันที

คู่บ่าวสาวได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ไม่ติดใจเอาความอะไรแล้ว เพราะงานแต่งก็ผ่านมาได้หลายวัน เพียงแค่อยากให้ทางออร์แกไนเซอร์ออกมารับผิดชอบ และขอโทษเท่านั้น ไม่ใช่เงียบหายไป ซึ่งวันนี้ตนทั้งสองคนก็รู้สึกยินดีและให้อภัย แต่ครั้งต่อไปการจะรับงานใครก็อยากให้ทำให้ดีกว่านี้ ทำให้รัดกุมและขอให้งานของตนเองเป็นงานสุดท้ายที่จะเกิดปัญหาเช่นนี้ขึ้น จากนั้นทุกฝ่ายก็ทำความเข้าใจกันและแยกย้ายจากกัน

ผู้สื่อข่าวยังได้มีโอกาสพูดคุยกับ นางสาวจริญญา ออร์แกไนเซอร์ โดยเปิดเผยว่า ตนเองได้รับจัดงานทั้งเช้าและเย็นในราคา 50,900 บาท ตั้งแต่พิธีทางสงฆ์ ขันหมากเอก ขันหมากโท และในส่วนของงานเย็น โดยยอมรับข้อผิดพลาดในส่วนของงานเย็น จากประเด็นในการคุยกันถึงธีมงาน ที่ตนเองเข้าใจว่าเป็นธีมสีน้ำเงิน ฉากหลังตนทำเองขึ้นมาใหม่

แต่ในกรณีที่เจ้าสาวส่งรูปมาว่าอยากได้แบบนี้ ซึ่งตนเองก็ยอมรับว่าพลาดในเรื่องของการดูแบบ ตนเองเข้าในผิดไปเองว่าแค่ธีมงานสีน้ำเงิน แต่พองานออกมาแล้วตนก็เข้าใจบ่าวสาวว่าผิดหวังที่ว่างานไม่ได้เป็นไปตามแบบที่ตัวเองอยากได้ ตนก็แสดงความรับผิดชอบแล้วตั้งแต่คืนวันนั้น

ตนได้ทำการโอนเงินคืนให้กับทางคู่บ่าวสาวไปจำนวน 15,000 บาท แต่ที่เสียใจที่สุดคือการที่ตนเองนั้นต้องทำให้ชื่อเสียงของร้านเจสซิก้าเสียหาย ซึ่งทางร้านมีบุญคุณกับตนมาก เพราะข่าวที่ออกไปบางคนรู้จริงบางคนไม่รู้จริง ซึ่งตนยืนยันว่าทางร้านเจสซิก้าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้

ส่วนประเด็นเรื่องกล่องโฟมที่นำมาใช้เป็นกล่องรับซองหน้างานนั้น ตนก็ขอยอมรับว่าผิดพลาด ตนโง่เองที่ไม่ได้คิดว่ากล่องโฟมจะราคาถูก คือการทำงานของตนต้องคลุกคลีกับโฟมอยู่แล้วจึงคิดว่ากล่องโฟมเรียบและสวยก็เลยเอามาใช้และตั้งใจซื้อมาก่อนหน้านั้น ตรงนี้ตนก็ได้ขอโทษทางเจ้าบ่าวและเจ้าสาวไปแล้ว ซึ่งตนเองก็ยอมรับผิดทั้งหมดในส่วนที่ผิดพลาดและพร้อมที่จะปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ปิดฉากดราม่า งานแต่งจ้าง 5 หมื่น แต่เหมือน 500 ผู้จัดไหว้ขอโทษลูกค้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook