จะร้องไห้ตาม คุณป้ารถล้มเจ็บ-อาหารเม็ดเกลื่อน พูดซ้ำๆ "หมาอดข้าวแล้วลูก"

จะร้องไห้ตาม คุณป้ารถล้มเจ็บ-อาหารเม็ดเกลื่อน พูดซ้ำๆ "หมาอดข้าวแล้วลูก"

จะร้องไห้ตาม คุณป้ารถล้มเจ็บ-อาหารเม็ดเกลื่อน พูดซ้ำๆ "หมาอดข้าวแล้วลูก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์คลิปสุดสะเทือนใจ คุณป้ากำแพงเพชรรถล้ม บาดเจ็บเลือดไหลอาบ อาหารเม็ดตกเกลื่อนถนน แต่ยังไม่ห่วงตัวเอง สะอื้นซ้ำๆ "หมาอดข้าวแล้วลูก"

(18 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังรู้สึกเศร้าสะเทือนใจไปตามๆ กัน หลังจากได้ชมคลิปภาพอุบติเหตุที่เกิดขึ้นริมถนนแห่งหนึ่ง หญิงชราถูกคู่กรณีเฉี่ยวชนจักรยานยนต์ล้มกลางทาง ทำให้อาหารเม็ดหล่นกระจาย ตัวเองได้รับบาดเจ็บเลือดไหลนอง แต่ไม่วายเป็นห่วงสุนัขที่กำลังจะนำอาหารไปให้ ร้องไห้และกล่าวถึงสุนัขอย่างน่าเวทนา

เพจเฟซบุ๊ก YouLike (คลิปเด็ด) ได้แชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊กคุณ Steve-g Keerati Loungsan ที่โพสต์ภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หนึ่งในนั้นคือหญิงสูงวัยคนหนึ่ง มีอาการเลือดไหลที่ศีรษะ พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์เข้าให้ช่วยเหลือ

จากคลิปภาพดังกล่าวเผยให้เห็นว่า รถจักรยานยนต์ของคุณป้าอยู่ในสภาพเสียหลักล้มคว่ำอยู่กลางทาง โดยมีอาหารเม็ดที่เป็นอาหารสุนัขตกเกลื่อนพื้นถนน เมื่อเข้าไปสอบถามคุณป้าว่าบาดเจ็บมากหรือไม่ คุณป้าก็ได้แต่พูดว่า "หมาอดข้าวแล้วลูก" ด้วยน้ำเสียงเศร้าสะอื้น สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้ที่พบเห็น

ทั้งนี้เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณทางเข้าวัดนาควัชรโสภณ (วัดช้าง) อ.เมืองกำแพงเพชร โดยที่คนขับรถจักรยานยนต์คู่กรณีก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน หลังเกิดเหตุพลเมืองดีได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล เจ้าของคลิปยังระบุว่า คุณป้ามีอาการกะโหลกศีรษะแตกและแขกหัก แต่ขณะนี้ปลอดภัยแล้ว และคาดว่าสุนัขที่คุณป้าอุปการะอาจจะต้องอดข้าวไปหลายวัน จึงวิงวอนในพื้นที่ที่รักสุนัขได้ช่วยเหลือในเบื้องต้น

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนรู้สึกเห็นใจและสะเทือนใจไปตามๆ กัน แม้ตัวเองจะบาดเจ็บแต่ก็ยังเป็นห่วงสัตว์ที่เลี้ยงดู พร้อมกับอวยพรขอให้คุณป้าหายจากอาการบาดเจ็บโดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook