หนีตายสุดชีวิต! นศ.ถูกไล่ยิงเจ็บหนัก งงไม่เคยมีเรื่องกับใคร

หนีตายสุดชีวิต! นศ.ถูกไล่ยิงเจ็บหนัก งงไม่เคยมีเรื่องกับใคร

หนีตายสุดชีวิต! นศ.ถูกไล่ยิงเจ็บหนัก งงไม่เคยมีเรื่องกับใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 มี.ค.) เวลา 23.30 น  เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ได้รับแจ้งเหตุ คนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ  ให้มารีบปฐมพยาบาลและช่วยชีวิตชายวัยรุ่น ที่บริเวณบ้านเช่าหลังบางรักอพาร์ทเมนท์  ถนนกันตัง  ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง  เมื่อกู้ภัยไปถึงมีชาวบ้านช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น  เมื่อกู้ภัยไปถึงก็ทำการช่วยชีวิต นายเจษฎากร  อายุ 18 ปี  เป็นนักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพตรัง  ถูกยิงเข้าที่หน้าขาด้านขวา และส้นเท้าซ้ายเลือดไหลไม่หยุดเป็นกองใหญ่ และนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บขึ้นรถกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง เพื่อไปส่งยังโรงพยาบาลศูนย์ตรัง โดยมีรถพยาบาลศูนย์แพทย์นเรนธร 1669 มารับอีกทอดที่บริเวณ สี่แยกสาริการามเพื่อนำตัวไปส่งโรงพยาบาลศูนย์ตรังทันที

ร.ต.ท.รัฐกาญจน์   พรมราช  ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ จุดแรก บริเวณถนนกันตัง ตรงหน้าร้านเกม โค้งเวทิน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง จึงรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอก  เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบพยายามหากล้องวงจรปิดที่บริเวณดังกล่าว  ชาวบ้านบอกว่าได้ยินเสียงปืน 3 นัดตรงหน้าร้านเกม จุดที่ 2 พบรถจักรยานยนต์ 1 คัน เปื้อนเลือด ส่วนที่บริเวณพื้นหน้าร้านค้า พบกองเลือดขนาดใหญ่ ตำรวจจึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า เพื่อนทั้ง 3 คน เป็นนักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพตรัง 2 คน และวิทยาลัยเทคนิค 1 คน  ขับขี่รถกลับมาจากเที่ยวตลาดกลางคืน ขณะขับรถมาถึงหน้าบ้านนายเจษฎากร อายุ 18 ปี และจะลงจากรถทันใดนั้นมีชายขับขี่รถจักรยานยนต์ ประกบไล่ยิงเพื่อนของตน จนนายเจษฎากร ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถจอดรถได้เพื่อนๆ ขับรถจักรยานยนต์หนีสุดชีวิต  แต่ชายคนดังกล่าวยังขับรถจักรยานยนต์ไล่ยิงไป 5-6 นัดอีก  ก่อนที่เพื่อนของตนทั้ง 3 คน จะขับหนีตายมาขอความช่วยเหลือตนที่บ้าน จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจและกู้ภัยให้มาช่วยเพื่อนที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมระบุว่าแปลกใจที่ถูกทำร้าย เพราะกลุ่มพวกตนไม่เคยมีเรื่องกับใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook