เก๋ ปัดแม่สื่อ เปรม กิ๊ก สา

เก๋ ปัดแม่สื่อ เปรม กิ๊ก สา

เก๋ ปัดแม่สื่อ เปรม กิ๊ก สา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก๋-ชลดา ปัดเป็นแม่สื่อ เปรม กิ๊ก สา ลุ้นอนาคตสัมพันธ์คืบ ชมนางแบบสาวเข้มแข็งหลังเลิก ต้าร์

เมื่อเจ๊ เก๋ - ชลดา กลายเป็นแม่สื่อให้นางแบบรุ่นน้อง สา-มาริสา กับ อดีตคู่หมั้นของเพื่อนรัก เปรม บุราคัมวงษ์ มาสปาร์กหัวใจให้ตรงกันก็อะไรจะพอเหมาะพอเจาะเหลือเกิน ก็สาว สา มาเลิกลากับหนุ่ม ต้าร์ บาร์บี้ เอาตอนนี้ ก็ถึงคิวที่ขาเม้าท์จะเม้าท์กันได้ พ่อหนุ่มเปรมก็ออกตัวว่าโสด สาวมาริสาก็โสด เจ๊เก๋เลยจัดให้แต่ไม่ทันไร เจ๊เก๋ก็ออกโรงมาโต้อธิบายเหตุผล ร้อยแปดพันเก้า โดนข้อหานี้จะว่าไงมาฟังเจ๊เก๋ว่ากัน

"จริงๆไม่มีอะไรเลย แหม! เรื่องชีวิตของเขา เขาต้องเจอกันและต้องทำงาน และเห็นเป็นนางแบบ นายแบบพวกพี่เลยลิ้งค์ให้ จริงๆ มันไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ มันมาจากรายการทีวีรายการนึง ก็คือว่าไปเซอร์ไพรส์น้องเปรม แล้วถามว่าจะเอานางแบบคนไหนที่แบบ เซ็กซี่ดีเขาก็โทรหาเก๋เท่านั้นเอง เก๋ก็เห็นว่าเออ คิวน้องเขาได้ แค่นั้นจริงๆ ค่ะ"

คิดว่าเปรมบอกหาคู่ให้หน่อย.... "วันก่อนพี่ๆ ยังบอกว่าเก๋เป็นกาวใจให้อยู่เลย ความจริงแล้วเก๋ว่าความรักเขาจะปิ๊งจะสปาร์กกันก็อยู่ที่ขา 2 คน"

ดูเขามีท่าทีไหมคู่นี้.. "ก็ต้องให้เวลาน้องเขาด้วยนะคะ ทั้งคู่เพราะเขาเพิ่งออกมาจากความสัมพันธ์ที่ยาวนานมาทั้งคู่ เอาเป็นว่าเก๋ไม่ทราบถ้าจะเกิดอะไรขึ้นกับคู่นี้"

มีปรึกษาไหม... "ไม่นะคะ ส่วนใหญ่เรื่องงานมากกว่าค่ะ ก่อนหน้านี้ที่จะมีปัญหาของเขาเองก็มีเล่าให้ฟังบ้างกับต้าร์ แต่เปรมก็ไม่เคยปรึกษานะ"

ตอนนี้เหมือนสากับต้าร์เลิกกันแล้วไม่มาคุยกับเก๋เหรอ... "ก็เท่าที่ฟังเมื่อกี้ที่น้องให้สัมภาษณ์ ก็ไม่ได้ยินนะที่เค้าบอกว่าเลิก น้องแค่บอกจบความรัก ตอนนี้เหมือนเป็นช่วงปิดเทอมของน้องเขา เก๋เชื่อว่าคนเราคบกันมันก็ต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้างเหมือนลิ้นกับฟันน่ะค่ะ แต่เขาจะกลับมาเหมือนเดิมนี่ก็ขึ้นอยู่ที่ สา กับ ต้าร์ แล้ว"

นานหรือยัง... "จริงๆ อยากให้ไปถามเพื่อนสนิทของน้องสามากกว่านะ คงเป็นเรื่องของเวลามากกว่า ทำงานต่างคนต่างทำงานก็ไม่เข้าใจกัน บางที่ไม่ค่อยได้คุยกันก็มีปัญหา รู้สึกห่างเหินมากกว่านะเก๋รู้จากปากน้องสา แค่เพียงว่า ไม่ค่อยเจอกัน ห่างกันบาง พอเจอกันก็ไม่รู้จะคุยเรื่องอะไร"

สา มีมาเสียใจให้เห็นไหม... "ไม่เลย ถามว่าเสียใจไหม เก๋ว่าน้องเขาก็ต้องเสียใจ แต่ว่าน้องก็ไม่ได้มาร้องไห้ฟูมฟายให้เก่เห็นเลยต้องยอมรับว่า สาเป็นคนเข้มแข็งพอสมควรเลย"

แล้วจริงๆ เขาสนิทกันไหมคู่นี้... " เพิ่งรู้จักกันจากการเดินแบบ วันนั้นเขาก็ยังโทรมาแซวเลยว่าพี่เก๋พี่เก๋จัดมาใช่ไหม ไอ้เราก็นึกไม่ออกนางแบบในเมืองไทยก็เลย สาคิวว่างเอาสาแล้วกันแค่นั้นเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook