กระสุน 3 นัดยิงกลางสนามแข่ง เข้าแผ่นหลังหนุ่ม คาดหมั่นไส้

กระสุน 3 นัดยิงกลางสนามแข่ง เข้าแผ่นหลังหนุ่ม คาดหมั่นไส้

กระสุน 3 นัดยิงกลางสนามแข่ง เข้าแผ่นหลังหนุ่ม คาดหมั่นไส้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนามแข่งขันจักรยานยนต์ทางเลียบเมืองตรังระอุ วัยรุ่นชักปืนยิงใส่ 3 นัด หนุ่มเคราะห์ร้ายโดนเข้าที่หลัง คาดเบียดเสียด-หมั่นไส้ ชนะแล้วดีใจเกินหน้าเกินตา

เมื่อวานนี้ (26 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดเหตุวัยรุ่นที่เข้าไปชมการจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเลียบ ชิงแชมป์ภาคใต้ นครตรังโรดเรสซิ่ง ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 25-26 มีนาคม 2560 ซึ่งจัดการแข่งขันที่ สนามกีฬาทุ่งแจ้ง เทศบาลนครตรัง อ.เมือง จ.ตรัง เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย

แต่ขณะที่การแข่งขันในสนามของนักแข่งกำลังขับเขี้ยวอย่างดุเด็ดเผ็ดมันอยู่นั้น ผู้ที่เข้าชมการแข่งขันส่วนมากจะเป็นเด็กวัยรุ่นจำนวนหลายพันคนก็เบียดเสียดกัน ทำให้กองเชียร์เกิดความไม่พอใจ มีการพูดถากถางกัน ทำให้วัยรุ่นที่เป็นกองเชียร์และชมการแข่งขันเกิดเขม่นชักอาวุธปืนที่พกติดต่อมาไล่ยิงคู่อริ 3 นัด กระสุนเข้าด้านหลัง ทำให้ชายที่ถูกยิงล้มลม

หลังสิ้นเสียงยิงปืนดังกล่าว ประชาชนที่ชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเลียบวิ่งหนีแตกกระเจิงต่างเอาชีวิตรอด คนร้ายที่ลงมือยิงคู่อริก็วิ่งออกจากสนามการแข่งขันไปทันที หลังจากนั้นเพื่อนของชายที่ถูกยิงก็ได้นำผู้บาดเจ็บซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปยังโรงพยาบาลศูนย์ตรัง

หลังเกิดเหตุตำรวจสายตรวจนำโดย ร.ต.อ.อัครวัสส์ จันทร์เขียว รอง สวป.สภ.เมืองตรัง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บยืนยันว่าคนที่ก่อเหตุยิงใส่นั้นไม่ได้รู้จักกันมาก่อน แต่เกิดมาจากสาเหตุที่เกิดการเบียดเสียดระหว่างชมการแข่งขัน จนกระทบกระทั่งชักปืนออกมาไล่ยิงกัน

ร.ต.อ.มังกร ชัยเพชร ร้อยเวร กล่าวว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บโดยยิงชื่อ นายศรุต อายุ 21 ปี บาดแผลไม่ลึกมาก ต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ตรัง สาเหตุมาจากผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรถจักรยานยนต์ลงทำการแข่งขัน โดยให้เพื่อนเป็นคนขับ ได้รับรางวัลที่ 2 ก็แสดงความดีใจออกหน้าออกตา อาจจะทำให้วัยรุ่นอีกกลุ่มไม่พอใจ ขณะเกิดเหตุคนถูกยิงและไม่มีใครเห็นว่าใครเป็นคนยิง นายศรุต เพราะทุกคนจดจ้องอยู่ที่สนามแข่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook