แจ้งข้อหาตัวแทนประกันโหดเพิ่มปลอมแปลงเอกสาร

แจ้งข้อหาตัวแทนประกันโหดเพิ่มปลอมแปลงเอกสาร

แจ้งข้อหาตัวแทนประกันโหดเพิ่มปลอมแปลงเอกสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อหาตัวแทนประกันชีวิตเพิ่มในคดีปลอมแปลงเอกสาร 10 ก.พ.นี้ ผู้การพิจิตรเผยคดีอุบัติเหตุปี 2548 เป็นเหตุจูงใจให้ผู้ต้องหาก่อคดีลักษณะเดียวกันต่อเนื่อง

กรณี ตำรวจ สภ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร จับกุม นายนันทวุฒิ คล้ายเนียม อายุ 42 ปี ตัวแทนขายประกันชีวิตของ บริษัทไทยสมุทรประกันชีวิต สาขาตะพานหิน ผู้ต้องหาในคดีฆ่านายชาญยุทธ บุตรเกตุ ลูกค้าที่ทำประกันชีวิตไว้กับผู้ต้องหาจำนวน 4 กรมธรรม์ วงเงินประกันกว่า 2 ล้านบาท ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พลิกคว่ำเสียชีวิต แต่ผลการชันสูตรพบว่าเหตุของการเสียชีวิตไม่ใช่อุบัติเหตุและมีผู้พบเห็นว่า นายนันทวุฒิ ตัวแทนประกันชีวิตเป็นผู้อยู่กับผู้ตายคนสุดท้ายก่อนที่จะเสียชีวิต

ความคืบหน้าพล.ต.ต.ชวลิต ชาญเวชช์ ผบก.ภ.จว.พิจิตร ได้เดินทางไปเร่งรัดคดีและตรวจสอบสำนวนคดีปลอมแปลงเอกสารกรมธรรม์ของพนักงาน สอบสวนที่ สภ.ตะพานหิน ก่อนที่จะแจ้งให้พนักงานสอบสวนสืบสวนของ 3 สถานีตำรวจ คือ ตะพานหิน โพธิ์ประทับช้างและวังหว้า ที่มีเหตุเกี่ยวข้องหลายคดีประชุมร่วมกันในวันอังคารที่ 10 ก.พ.นี้ ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร เพื่อสรุปแนวทางคดีร่วมกัน

ส่วนในขณะนี้ศาลจังหวัดพิจิตรได้ออกหมายจับนายนันทวุฒิ อีกหนึ่งข้อหา ในคดีเกี่ยวกับการปลอมแปลงเอกสาร ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อหาเพิ่มซึ่งจะสรุปสำนวนคดีปลอมแปลงเอกสารได้ ภายใน 7 วัน

ผบก. ภ.จว.พิจิตร กล่าวอีกว่า กรณีอุบัติเหตุเมื่อปี 2548 ซึ่งนายนันทวุฒิ มีส่วนได้รับประโยชน์และเงินประกันของลูกค้า ทำให้เห็นช่องทางในการได้มาของเงินจำนวนมากและอาจเป็นเหตุจูงใจให้ผู้ต้องหา รายนี้ เริ่มคิดในการหาลูกค้าประกันชีวิตในรายที่ญาติไม่ค่อยให้ความสนใจ

จากนั้นวางแผนฆาตกรรมเพื่อเอาเงินประกันเช่นนายชาญยุทธ บุตรเกตุ ลูกค้าประกันชีวิตที่ตกเป็นเหยื่อรายล่าสุด นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัตินายนันทวุฒิ ยังพบข้อมูลว่ามีพฤติกรรมชอบเล่นการพนันและมีความเดือดร้อนเรื่องค่าใช้ จ่ายอยู่เป็นประจำด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook