บินไปฝรั่งเศสกับ “วู้ดดี้” ชม Live เปิดตัว “Samsung QLED TV” สุดล้ำครั้งแรกของโลก

บินไปฝรั่งเศสกับ “วู้ดดี้” ชม Live เปิดตัว “Samsung QLED TV” สุดล้ำครั้งแรกของโลก

บินไปฝรั่งเศสกับ “วู้ดดี้” ชม Live เปิดตัว “Samsung QLED TV” สุดล้ำครั้งแรกของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เมื่อทีวีไม่ได้เป็นแค่กล่องสี่เหลี่ยมธรรมดาๆ แต่ยังต้องพัฒนาตัวเองทั้งเรื่องคุณภาพ ดีไซน์ แถมยังต้อง “สื่อสาร” และสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้ด้วย “ซัมซุง” หนึ่งในผู้นำตลาดทีวีของโลกจึงเปิดศักราชใหม่ของ Lifestyle TV ด้วยการเปิดตัว “Samsung QLED TV” เป็นครั้งแรกของโลก ในงาน Samsung QLED TV Global Launch ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2560 ที่ City of Lights ในพิพิธภัณฑ์ลูฟร์ แหล่งรวมผลงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซของโลก ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

     งานอลังการระดับโลกขนาดนี้ พิธีกรตัวพ่ออย่าง “วู้ดดี้” วุฒิธร มิลินทจินดา ก็ไม่พลาดที่จะพักงานขายกระทะ ไปร่วมงานเปิดตัว Samsung QLED TV ที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมพาผู้ชมไปชมความยิ่งใหญ่และนวัตกรรมสุดล้ำของเจ้า QLED TV นี้ ผ่านไลฟ์ ให้แฟนๆ ได้ร่วมสัมผัสกับความอัศจรรย์ของเทคโนโลยีที่ให้สีภาพที่สวยและจัดจ้านยิ่งขึ้น งานนี้วู้ดดี้บอกเลยว่า เชื่อแล้วจริงๆ ว่าสีที่ดีต้องมาจากเทคโนโลยีที่ดี และให้ภาพที่สมจริงเท่าตาเห็น เรียกว่าแลนด์มาร์กสวยๆ ที่วู้ดดี้ไปเยี่ยมชมก่อนเข้างาน ถ้าได้ดูผ่าน QLED TV ก็สวยสมจริงเหมือนอย่างที่ตาเห็นเลยทีเดียว

     และนอกจากจะเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกแล้ว Samsung QLED TV ยังมีความโดดเด่นที่เรียกว่า 3Q ได้แก่

     Q STYLE ให้ดีไซน์ที่สวย เรียบหรูทุกมุมมอง พร้อมขาตั้ง 2 แบบ ได้แก่ Studio Stand และ Gravity Stand ที่ทำให้ทีวีกลายเป็นเฟอร์นิเจอร์สวยๆ อีกชิ้นหนึ่งของบ้าน ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของไลฟ์สไตล์ ตามด้วยอุปกรณ์สำหรับยึดติดผนังแบบ No-gap wall-mount ซึ่งช่วยให้แขวนทีวีได้แนบสนิทกับผนัง ส่วนเรื่องสายไฟเกะกะนั้นก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะมีสายสัญญาณเคเบิลแบบบางและใส Invisible Connection ซึ่งสามารถรวมอุปกรณ์เชื่อมต่อทั้งหมดต่อเข้าสู่ทีวีได้เลย

 

     Q SMART ให้คุณสามารถควบคุมอุปกรณ์ทุกชิ้นที่เชื่อมต่อกับทีวีด้วย Samsung One Remote แถมยังสามารถสั่งงานได้ด้วยเสียง และแอพฯ Smart View ที่ดีกว่าเดิม ให้คุณสามารถใช้สมาร์ทโฟนทั้ง Android และ iOS เลือกเล่นทุกคอนเทนต์บนหน้าจอสมาร์ทโฟนได้ และยังเลือกรับการแจ้งเตือนคอนเทนต์โปรดผ่านสมาร์ทโฟน แม้ทีวีจะปิดอยู่ก็ตามได้ด้วย

 

     Q PICTURE จอภาพของ Samsung QLED TV ใช้เทคโนโลยี Quantum Dot ชนิดใหม่ที่มีขนาดเพียงนาโนเมตร เพื่อแสดงสีได้แม่นยำ และให้ระดับสีได้เต็ม 100% ไม่ว่าจะนั่งชมในมุมมองไหน หรือสภาพแสงแบบไหนก็ตาม แถมยังแสดงผลแบบ HDR ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยค่าความสว่างสูงถึง 1,500 - 2,000 nits จน Twentieth Century Fox ยังยกย่องให้เป็น “ทีวีที่ถ่ายทอดความตั้งใจของผู้ผลิตภาพยนตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ” เลยทีเดียว

     แค่เปิดตัวยังน่าทึ่งขนาดนี้ คงต้องจับตาดูให้ดีๆ แล้วไปจับจองเข้ามาไว้ในบ้านกันดีกว่า



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook