แท็กซี่ยันไม่ได้ขู่ บอย ถกลเกียรติ ให้เองเงินค่าทุบรถ 1 พัน

แท็กซี่ยันไม่ได้ขู่ บอย ถกลเกียรติ ให้เองเงินค่าทุบรถ 1 พัน

แท็กซี่ยันไม่ได้ขู่ บอย ถกลเกียรติ ให้เองเงินค่าทุบรถ 1 พัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Free'night Kub โพสต์คลิปวิดีโอ ซึ่งระบุว่า คนขับรถแท็กซี่เขียว-เหลืองปฏิเสธผู้โดยสารชายคนหนึ่งกับลูกสาว และขู่เรียกเงินอีก 1,000 บาท ต่อมาพบว่าชายในคลิปคือ บอยถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหารสถานีโทรทัศน์ ช่องวัน และค่ายเอ็กแซกท์-ซีเนริโอ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : บอย ถกลเกียรติ แท็กซี่ไม่รับ! ถูกคนขับสั่งให้ไหว้-ขู่เอาเงิน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 เม.ย.) นายสุกรี จารุภูมิ ผู้อำนวยการกองตรวจการขนส่งทางบก กรมการขนส่งทางบก เปิดเผยว่า รถแท็กซี่คันนี้คือหมายเลขทะเบียน มช 3666 กทม. มีนายสุพจน์ เป็นผู้ครอบครองรถ แต่วันที่เกิดเหตุคือ 1 เมษายนมี นายรุ่งนคร เป็นคนขับรถ และได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ของกรมการขนส่งทางบก ที่ฝ่ายเปรียบเทียบ กองตรวจการขนส่งทางบก แล้ว

 โดยกรมการขนส่งทางบก ปรับ 2 ข้อหาคือ ปฏิเสธ ไม่รับผู้โดยสารมีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท ใช้กิริยาวาจาไม่สุภาพ มีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท และพักใบอนุญาต 30 วัน อบรม 3 เดือน

ขณะที่ นายรุ่งนคร แท็กซี่ที่ก่อเหตุ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น อยู่บริเวณปากซอยสุขุมวิท 33 โดยยอมรับว่าขณะนั้น ได้เปิดไฟว่าง แต่ไม่ประสงค์ที่จะรับผู้โดยสารหรือให้บริการ ซึ่งส่งสัญญาณไปแล้วที่จะไม่รับ และไม่รู้ว่าผู้โดยสารคนนั้น คือ บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ซึ่งภายในคลิปที่เผยแพร่ เป็นช่วงการปะทะคารม เพราะลงไปถามว่าทุบรถทำไม พร้อมบอกไปแล้วว่าจอดไม่ได้ ซึ่งรถยนต์คันนี้เป็นของผม และเป็นธรรมดาที่ต้องรักทรัพย์สินของตนเอง ซึ่งต้องพิทักษ์ไว้

“กรณีเงิน 1,000 บาท ยอมรับว่า เป็นการเสนอให้บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ รับผิดชอบ เนื่องจากมีความเสียหายเกิดขึ้น เพราะมีรอยทุบด้านซ้าย ส่วนการโพสต์คลิปทำให้เกิดความผิดเพี้ยน แต่หากจะเอาความจริงต้องเอาตัวผมและบอยเป็นคนพูด โดยขอให้ผู้ที่เผยแพร่คลิปจนทำให้ตนต้องเสียหายให้หยุดเถอะ ส่วนการพูด ยอมรับว่าเป็นปกติเป็นคนแบบนี้ พูดไม่หวาน ซึ่งคนเราต้องมีอารมณ์โกรธโมโหบ้าง แต่ในเมื่อทำอาชีพให้บริการก็ไม่มีอยากจะทะเลาะกับผู้โดยสาร เพราะผู้โดยสารเป็นคนเอาเงินมาให้ผม” นายรุ่งนคร กล่าว

นายรุ่งนคร กล่าวถึง บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ว่า ถึงท่านจะร่ำรวยขนาดไหน แต่ผมเป็นคนหาเช้ากินค่ำ การที่ตนเป็นผู้ถูกกระทำ แต่ต้องมาวิ่งแก้ข่าวแบบนี้ ลูกเมียตนต้องกินข้าว บ้านต้องเช่า ข้าวต้องซื้อ ต้องมาวิ่งแก้ข่าว รถก็ไม่ได้ออกไปวิ่ง รายได้ผมก็หายไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook