ธัญญ์โอดผู้รับเหมาโกงทำบ้านแต่งยุ้ยรอบ้านเสร็จ

ธัญญ์โอดผู้รับเหมาโกงทำบ้านแต่งยุ้ยรอบ้านเสร็จ

ธัญญ์โอดผู้รับเหมาโกงทำบ้านแต่งยุ้ยรอบ้านเสร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'ธัญญ์' โอดโดนผู้รับเหมาโกงทำบ้าน แต่ง 'ยุ้ย' รอบ้านเสร็จ รับอยากมีลูก ไม่กลัวอาถรรพ์ 7 ปี

หลายคนยังคงจับตาว่าเมื่อไหร่หนุ่มธัญญ์ - ธนากร จะทำเซอร์ไพรส์ขอสาวยุ้ย - จีรนันท์ แต่งงานสักทีคบหาดูใจกันก็เกือบจะ 7 ปีแล้ว แถมฝ่ายหญิงก็เปรยๆ ว่าอยากจะมีลูกด้วย ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มธัญญ์ เจ้าตัวเลยอัพเดทให้ได้ฟังว่าน่าจะรอบ้านเสร็จก่อน

   

ปีหน้าจะแต่งงานแล้ว?

"รอบ้านให้เสร็จ ให้พร้อมก่อน แต่บ้านก็มีปัญหาเรื่องผู้รับเหมาอีกแล้ว หลังนี้เป็นหลังที่สอง ตอนนี้รอเคลียร์ทุกอย่างให้ลงตัว แต่ช่างเริ่มกลับมาทำแล้ว เพราะเราหาช่างใหม่ ส่วนช่างก่อนหน้านี้ที่มีปัญหากันก็ยังไม่ได้เคลียร์เงินกัน เขาก็หายไปเงียบๆ ผมก็พยายามตามเงินคืนมาบางส่วน พอเป็นเรื่องทางกฎหมายก็พูดยาก ถึงจะมีสัญญาให้เขาผ่อนชำระก็ไม่มีประโยชน์ บ้านเราต้องดำเนินต่อไป จะมารอเม็ดเงินจากเขาเพื่อไปทำต่อคงยาก ยุ้ยก็บอกว่าไม่เป็นไรถือว่าฟาดเคราะห์ ทำบุญไปแล้วกัน ถามว่าเสียหายไปเยอะไหม ถ้าครั้งที่แล้วก็ถือว่าเยอะ ครั้งนี้ก็ถือว่าเยอะ ยังโชคดีที่ จริงๆ แล้วบ้านต้องเสร็จตั้งแต่เดือน มี.ค. แล้วตามสัญญา แต่ มี.ค. ยังเป็นเสาอยู่เลย"


แสดงว่าเราให้เขาเบิกล่วงหน้าเยอะเหรอ?
"ด้วยความที่ยุ้ยกับผมอยากให้เขามาทำงานมากกว่า เขาจะมีข้ออ้างต่างๆ ว่า เครื่องมือไม่พอ ต้องกลับไปเอาเครื่องมือ เราต้องการให้เขามาทำงานให้ก็ไม่ได้มองถึงจุดนั้นว่าเขาจะมาโกงเรา รวมๆ แล้วก็หลายอยู่ครับ แต่ไม่ถึงสิบล้าน อันนี้ผมจ้างค่าแรงอย่างเดียว วัสดุเราซื้อเองหมดเลย ไม่ได้จ้างแบบเหมาหมด เพราะเราเคยเจอประสบการณ์ครั้งแรกแล้ว ผมไม่คิดจะตามตัวแล้วก็ไม่เป็นไร ถามว่ารู้จักกันไหม รู้จักครับ คนแรกนี่เป็นรุ่นน้อง สนิทกันเป็น 10 ปี คนที่สองนี่สนิทกับทางยุ้ยบ้าง ก็ไม่เป็นไรโดนกันคนละที พอครั้งที่สามเราทำเองแล้ว ผมจะเหมาเองแล้ว(หัวเราะ)"


หวังไหมว่ามีข่าวออกไปแล้วเขาจะมาชดใช้?
"ไม่ได้หวังครับ เราคุยกันเคลียร์แล้วไม่ติดใจอะไร ทำได้ประมาณนี่ก็เท่านี้แล้วกัน ที่เหลือเขาก็พยายามจะมาเคลียร์เรื่องช่างให้เราต่อ เรื่องที่เกิดขึ้นผมไม่ได้แจ้งความ เราเรียกกันมาคุยกันตรงๆ มากกว่า อย่างครั้งที่สองก็ไม่ได้ชดใช้อะไร แค่เบิกล่วงหน้าเกินไปประมาณ 3 งวดกว่า ถามว่ามันทำให้เราระแวงไหม ใครสร้างบ้านหนีไม่รอดหรอก ความสนิทสนมบางทีก็ไม่เกี่ยวนะ เรื่องสตางค์มันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ"


ยุ้ยบอกปีหน้าบ้านเสร็จไม่เสร็จปีหน้าก็ต้องแต่งแล้ว?
"ยุ้ยบอกอย่างนั้นเหรอครับ ก็น่าจะแต่ง รอบ้านพร้อม นี่ก็มีงานเข้ามาอีกชิ้นนึงที่ทำร่วมกัน เป็นบริษัททำละคร ตอนนี้ก็เริ่มทำเยอะขึ้น เราผันตัวไปเป็นผู้จัดละคร แต่เรื่องเล่นเราสองคนก็ยังเล่นอยู่ ใจผมขอบ้านเสร็จดีกว่า บ้านมันต้องเสร็จก่อนรากฐานเราต้องดีก่อน เรื่องแต่งไม่แต่งมันต้องแต่งอยู่แล้ว แค่รอความพร้อมมากกว่านี้อีกนิดนึง อยากจะให้บ้านเสร็จจริงๆ แต่งปีหน้าผมยังไม่ได้บอกว่าเดือนไหน เวลาก็ยังยาวอยู่"


แต่ยุ้ยเขาอยากแต่งแล้ว?
"จริงๆ เราพร้อมแล้ว กำหนดจริงๆ ก็มี ถ้าบ้านเสร็จ มี.ค. นี่ เม.ย. แล้วหลังคาเพิ่งติดเอง ส่วนที่ยุ้ยบอกว่าแต่งแล้วจะมีลูกเลยนั้น เราก็คุยกันบ้าง ถามว่าถูกจับตามองเรื่องแต่งงานกดดันไหม ไม่ได้กดดันมาก ผมว่าก็ปกติ คนก็อยากรู้ว่าเมื่อไหร่ เราก็รู้จักกันมานานแล้ว เริ่มโตแล้วด้วย ตอนนี้อยู่ที่เราสองคนพร้อมมากกว่า บางทีเราฟังคนอื่นมากไปก็เก็บมาเครียดเอง เราไม่อยากขีดเส้นว่าต้องเวลานี้ แค่คาดคะเนเอาไว้ เราคบกันมาถ้าเป็นเพื่อน 8-9 ปีแล้ว ถ้าเป็นแฟนกันก็ประมาณ 6-7 ปี ผมไม่กลัวอาถรรพ์เลข 7 นะ(หัวเราะ)"


วางแผนเรื่องแต่งงานไปถึงไหนแล้ว?
"อย่างที่บอกรอบ้านเสร็จก่อนครับ ส่วนผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้างนั้น ก็อยู่ที่ความเหมาะสมของเรามากกว่า เราโตมีทุกอย่างพร้อมแล้ว รอองค์ประกอบให้มันเข้าที่เข้าทางแค่นั้นเอง ผู้ใหญ่เขาไม่ได้เร่งอะไร เรื่องมีลูกจริงๆ ก็อยากจะมี เพื่อนๆ มีกันหมดแล้ว ก็อยากมีไปโชว์เขาบ้าง เรื่องสุขภาพร่างกายเราก็แข็งแรงดี(หัวเราะ)


ยุ้ยก็รอเราเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานอยู่?
"ผมจะเซอร์ไพรส์ยังไง พวกพี่ถามผมทุกวัน ยุ้ยก็เจอทุกวัน เรื่องเซอร์ไพรส์มันต้องมีจังหวะของมันเอง ถึงเวลาทุกอย่างจะกลมกล่อมเอง ผมคิดอย่างนี้นะ จะมีเซอร์ไพรสไหม ผมไม่บอก ถ้าบอกแล้วจะเซอร์ไพรส์ไหม(หัวเราะ) ผู้หญิงทุกคนมีความคาดหวังอยู่แล้ว เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่คิด ผู้หญิงบางคนบอกไม่ชอบดอกไม้ แต่จริงๆ แล้วทุกคนอยากได้หมดแหละ อยู่ที่เราทำด้วยใจจริงหรือเปล่า"


ถามเรื่องงานผู้จัด?
"เป็นผู้จัดฯ ทำกับยุ้ย ชื่อบริษัท สตาร์เฟรม เรื่องทีมงานตอนนี้พร้อมหมดแล้ว ใกล้จะเปิดกล้องเรื่องแรกแล้ว เรื่อง เชิงชัยชาญ เป็นละครแนวบู๊แอ็คชั่น ดราม่า ซึ่งผมเล่นด้วยครับ ส่วนยุ้ยเป็นผู้จัดฯ เราเล่นเอง ละครเราเอง คุมงานเอง จริงๆ ถ้าเราไม่ได้เล่นก็ต้องไปอยู่แล้ว ตอนนี้เรายังเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 อยู่ เป็นผลพลอยได้ที่ดี เรากล้าทำงานเต็มที่มากขึ้น ด้วยเป็นผลงานของเราเองด้วย ไม่ว่าจะโชว์บู๊หรือโชว์โปรดักส์ชั่นต่างๆ ที่เราอยากจะทำ เป็นการสนองตัณหาเล็กๆ ของเราด้วย ความพร้อมของการเป็นผู้จัดฯ ผมว่าถึงเวลาแล้ว ที่ผ่านมาผมทำเบื้องหลังมาเยอะอยู่ บางทีอาจจะไม่ค่อยรู้กัน กดดันไหมผม ถามว่ากดดันไหม ผมไม่กดดัน เราเคยทำแล้วเรื่องนึง เรื่องนั้นเขียนบทประพันธ์เอง เรื่อง ลูกผู้ชายหัวใจเข้ม เรตติ้งผลตอบรับที่กลับมาก็ดีมาก เรื่องนี้ก็เลยไม่กดดัน เราแค่ทำสิ่งที่เป็นให้เต็มที่เดี๋ยวมันจะตอบโจทย์ตัวมันเองครับ" 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook