สุดโหด! แทงหนุ่มใหญ่ดับ นำศพยัดเก๋งจุดไฟเผาวอดทั้งคัน

สุดโหด! แทงหนุ่มใหญ่ดับ นำศพยัดเก๋งจุดไฟเผาวอดทั้งคัน

สุดโหด! แทงหนุ่มใหญ่ดับ นำศพยัดเก๋งจุดไฟเผาวอดทั้งคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่วัย 48 ปี ถูกคนร้ายแทงเสียชีวิตหน้าห้องแถวริมถนน อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ก่อนนำศพยัดเก๋งขับข้ามตำบลไปเผาทั้งวอดคัน เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบรายละเอียด

วันนี้ (4 เม.ย.) เมื่อเวลา 03.55 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรประจันตคาม ได้รับแจ้งว่า ที่บริเวณห้องแถวไม่มีเลขที่ ริมถนนสายสุวรรณศร อ.ประจันตคาม เกิดเหตุ นายโสภณ โสตระกาล อายุ 48 ปี ถูก นายสิทธิชัย มีสุข อายุ 30 ปี ใช้อาวุธมีดแทงถึงแก่ความตาย แล้วนำศพใส่รถยนต์โตโยต้า วีออส สีดำ พร้อมยางรถ ขับหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ

ต่อมาเวลา 05.00 น. มีชาวบ้านแจ้งว่าพบรถยนต์ถูกเพลิงไหม้บริเวณถนนดงชัยมัน-ประจันตาม จากการตรวจสอบภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต คือ นายโสภณ โสตระกาล อายุ 48 ปี ถูกเพลิงไหม้ อยู่ที่บริเวณหลังเบาะที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะจุดไฟจนรถถูกเพลิงไหม้ทั้งคัน ก่อนที่จะหลบหนีไป

จากการสอบสวน นายทรงพจน์ ฝั้นคำแดง อายุ 54 ปี ทราบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักของตนเองและนายสิทธิชัย ซึ่งเป็นหลานชาย พักอาศัยอยู่ด้วยกัน ช่วงค่ำตนเองกับหลานชายได้นั่งดื่มสุราด้วยกันภายในบ้าน จนตกดึกตนเองขอตัวเข้าไปนอนเหลือเพียงนายสิทธิชัยนั่งดื่มคนเดียว

จนรู้สึกตัวตื่นอีกทีพบว่า นายโสภณ โสตระกาล ซึ่งเป็นคนงานทำเฟอร์นิเจอร์ไม้ และเป็นลูกจ้างของบุตรสาว ถูกนายสิทธิชัยปาดคอ นอนจมกองเลือดอยู่ข้างโซฟา โดยหลานชายบอกว่า ถูกนายโสภณด่าทำให้บันดาลโทสะใช้มีดปาดคอ และยังกำชับไม่ให้เข้ามายุ่งและห้ามแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากไม่อยากฆ่าลุงอีกคน

จากนั้น นายสิทธิชัย ได้นำผ้าห่มมาห่อร่างของนายโสภณพร้อมมัดร่างด้วยสายไฟ ก่อนที่จะนำศพและยางรถยนต์ใส่รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน กจ 801 ปัตตานี (ของผู้ตาย) หลบหนีไป จนมีผู้มาพบรถคันดังกล่าวถูกไฟไหม้จนวอดทั้งคัน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังไปตามเส้นทางและสถานีรถไฟที่คาดว่า นายสิทธิชัยจะหลบหนี จากการตรวจสอบประวัติของผู้ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายสิทธิชัย เคยต้องโทษ คดียาเสพติด คดีปล้น จำคุกประมาณ 10 ปี และได้รับการอภัยโทษออกมาเมื่อเดือนธันวาคม 2559 และได้มาก่อเหตุครั้งนี้อีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook