รวบแล้วผัวหึงโหดราดน้ำมันจุดไฟเผาเมียปางตาย อ้างยังรักเหมือนเดิม

รวบแล้วผัวหึงโหดราดน้ำมันจุดไฟเผาเมียปางตาย อ้างยังรักเหมือนเดิม

รวบแล้วผัวหึงโหดราดน้ำมันจุดไฟเผาเมียปางตาย อ้างยังรักเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 4 เม.ย.60 พ.ต.ท.รุ่งระวี สุขัง รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ อัฑฒพงษ์ สว.สส ร.ต.ท.อุส่าห์ เหมมั่น รอง สว.สส. พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้เข้าทำการจับกุมตัวนายสมโภช อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 158/2560 ลงวันที่ 3 เมษายน 2560 โดยกล่าวหาว่า“ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ”

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 เม.ย. เวลา 17.00 น. นายสมโภชน์ ได้ก่อเหตุใช้น้ำมันเบนซินราดแล้วจุดไฟเผาภรรยาคือ น.ส.วริญญา อายุ 25 ปี อาชีพพนักงานขาย บริษัททรู ยูนิเวอร์แซล คอนเวอร์เจ้นท์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่ รพ.เกษมราษฎร์รัตนาธิเบศร์

จากการสอบสวนนายสมโภชน์ กล่าวว่า ตนได้ทะเลาะ กับ ภรรยา มาหลายเดือนแล้ว เรื่องลูกชายคนเล็กที่ถูกรถชนเสียชีวิต จนกระทั่งแยกกันอยู่ โดย น.ส.วริญญา ได้กลับไปอยู่บ้านของตัวเอง ภายในซอยจันทร์ทองเอี่ยม ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตนเองพยายามจะง้อขอคืนดี แต่ภรรยาไม่ยอมคืนดีด้วย โดยวันเกิดเหตุตนไปนั่งเฝ้าที่หน้าบริษัท ของ น.ส.วริญญา จนกระทั่งเลิกงาน ตนเห็นภรรยานั่งซ้อนท้าย รถจักรยานยนต์ออกมากับเพื่อนชายที่ทำงาน จึงไปขวางทางไว้ เพื่อที่จะพูดคุย แต่คุยไม่รู้เรื่อง และตนก็ระแวงว่า น.ส.วริญญา จะมีคนรักใหม่และถูกท้าทายว่าจะทำอะไรก็ทำ จึงหยิบขวดน้ำมันที่เตรียมมา ราดตัว น.ส.วริญญา แล้วจุดไฟแช็คที่เตรียมมา ทำให้ไฟลุกท่วมตัว ตนตกใจจึงหลบหนีไป
ผู้ก่อเหตุกล่าวต่อด้วยเสียงที่สั่นเครือ พร้อมทั้งมีน้ำตาคลอเบ้าว่า สิ่งที่ตนทำลงไป ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบที่ถูกท้าทาย และกล่าวว่ายังรักภรรยาที่นอนบาดเจ็บอยู่ พร้อมชดใช้กรรมที่ตนได้ทำลงไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน จากนั้นนำตัวส่ง พนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook