ฟังมุมตำรวจ ต้นเหตุคลิปดังสาวรถหรูโวย "เบื่อประเทศไทย"

ฟังมุมตำรวจ ต้นเหตุคลิปดังสาวรถหรูโวย "เบื่อประเทศไทย"

ฟังมุมตำรวจ ต้นเหตุคลิปดังสาวรถหรูโวย "เบื่อประเทศไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยา ออกมาชี้แจงคลิปสาวโวยวาย "เบื่อมากเลยประเทศไทย" หลังถูกโบกเรียกวัดระดับแอลกอฮอล์ แต่สุดท้ายตรวจปริมาณไม่ถึงเกณฑ์-ปล่อยตัวไป

จากกรณีในโลกโซเซียลในนาม “อยากดังเดียวจัดให้ V.4” นำคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยาตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรและพบกับ 2 หญิงสาวขับรถหรูเปิดประทุน แล้วเอะอะโวยวายต่างๆ นานากับเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร จนมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นและแชร์จำนวนมากนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: สาวรถหรูเซ็งตำรวจโบก โวยดังลั่น "เบื่อมากประเทศไทย"

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบความคืบหน้ากรณีหญิงในคลิปที่มีอาการเมา ได้พบกับ ร.ต.อ.สิระภูเดชน์ ชำนาญกิจ รอง สว.จร. สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในคลิปดังกล่าว พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ว่า ในขณะที่ตั้งด่านกวดขันวินัยจราจรอยู่นั้นได้มีหญิงสาว 2 คน ขับรถเก๋งคันหรูผ่านมาที่ด่าน ตนได้ยินเสียงเอะอะโวยวายจึงเดินไปดู และพูดว่า "สวัสดีครับ ขออนุญาตนะครับ"

ในเบื้องต้นเห็นคุณทั้ง 2 คน น่าจะมีการดื่มสุรามา ทั้งสองคนก็บอกว่าเป่าแล้วยังไง ตนจึงบอกว่าที่เป่านั้นเป็นการเป่าตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์เบื้องต้น ต้องเป่าให้เครื่องแสดงผลปริมาณของแอลกอฮอล์ได้ ซึ่งในตอนแรกทั้ง 2 คนจะไม่ยอม พูดต่อว่าต่างๆ นานา

ตนเองจึงพยายามพูดคุยและอธิบายจนยอมไปเป่าตรวจวัด เมื่อตรวจวัดแล้วพบว่าปริมาณแอลกอฮอล์ไม่ได้เกินกฎหมายกำหนด ผลแสดงแค่เพียง 39 มิลลิกรัม จึงได้ทำการปล่อยตัวไปตามปกติ ซึ่งในระหว่างเป่าตนเองได้ถ่ายคลิปเพื่อยืนยันด้วยเช่นกัน

นอกจากนั้น ร.ต.อ.สิระภูเดชน์ ยังอยากให้ประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนเข้าใจการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางตำรวจเองก็ต้องเผชิญหน้ากับประชาชนหรือนักท่องเที่ยวที่ใส่อารมณ์เมื่อเจอด่าน ซึ่งทุกอย่างทำเพื่อความปลอดภัยของประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งสิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook