หนุ่มรอดปาฏิหาริย์หายไป 2 วัน พบรอความช่วยเหลือใต้เหวลึก

หนุ่มรอดปาฏิหาริย์หายไป 2 วัน พบรอความช่วยเหลือใต้เหวลึก

หนุ่มรอดปาฏิหาริย์หายไป 2 วัน พบรอความช่วยเหลือใต้เหวลึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเพชรบูรณ์หายตัวลึกลับ 2 วัน ญาติโพสต์บนโลกโซเซียลเพื่อตามหา สุดท้ายพบประสบอุบัติเหตุตกลงไปในก้นเหว เจ้าตัวเผยอาศัยกินน้ำจากต้นกล้วยประทังชีวิต จนมีคนมาพบและช่วยเหลือ

วันนี้ (4 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าช่วยเหลือนายไพรัช ราชอาจ ที่นอนรอความช่วยเหลืออยู่ก้นเหวลึกกว่า 100 เมตร ริมถนน โดยมีสภาพอิดโรย ใบหน้าและลำตัวเต็มไปด้วยคราบเลือดแห้ง ใกล้กันพบรถกระบะสภาพพังเสียหายเกือบทั้งคัน

นายไพรัช มีอาการบาดเจ็บที่ขา คาดว่าสะโพกอาจจะหลุด ทำให้ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ เจ้าหน้าที่จึงต้องนำตัวใส่เปลฉุกเฉิน แล้วแบกหามไต่ขึ้นจากเหว แต่ด้วยสภาพพื้นที่ที่เป็นทางลาดชัน และป่าขึ้นรก การช่วยเหลือค่อนข้างลำบาก เจ้าหน้าที่ต้องใช้เชือกคอยดึงเปลขึ้นไป ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเขาค้อ

สอบถาม นายไพรัช ซึ่งยังมีสติเล่าให้ฟังว่า เมื่อสองวันก่อน ได้ขับรถกระบะจากบ้านออกไปทำงานที่เทศบาลตำบลแคมป์สน ระหว่างขับมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางลงเนิน รถเกิดเสียหลักพุ่งลงข้างทาง แล้วพลิกคว่ำหลายตลบ จนร่างกระเด็นออกจากตัวรถก่อนที่จะถึงก้นเหว ได้บาดเจ็บเคลื่อนไหวไม่ได้ ซึ่งพยายามตะโกนขอความช่วยเหลือแต่เนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นที่เปลี่ยวและอยู่ใต้เหวลึก จึงไม่มีใครได้ยินเสียงร้อง โดยตลอดทั้งสองวันที่นอนรอความช่วยเหลือ อาศัยกินน้ำจากต้นกล้วยเพื่อประทังชีวิต จนมีผู้มาพบ

ทางด้านญาติบอกว่า หลังนายไพรัชหายตัวไปก็ช่วยกันออกตามหา ทั้งเดินเท้าค้นหาตามจุดต่างๆ โพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย และพึ่งไสยศาสตร์ จนวันนี้ได้ออกมาตามหาอีกโดยเดินค้นหาตามเส้นทางที่คิดว่า นายไพรัช จะขับรถผ่านจนพบตัวในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook