ยิงสนั่น! วัยรุ่นทุ่งครุดวลปืนโจ๋สมุทรปราการ ตาย 2 เจ็บ 3

ยิงสนั่น! วัยรุ่นทุ่งครุดวลปืนโจ๋สมุทรปราการ ตาย 2 เจ็บ 3

ยิงสนั่น! วัยรุ่นทุ่งครุดวลปืนโจ๋สมุทรปราการ ตาย 2 เจ็บ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(5 เม.ย. 60)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลทุ่งครุ รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกยิงกันในซอยประชาอุทิศ 90 มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 3 ราย

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุอยู่ภายในซอยประชาอุทิศ90 เข้าซอยประมาณ 800 เมตร ด้านหน้าอู่ซ่อมรถยนต์ บีซีเซอร์วิส 2 ที่บริเวณฟุตบาตพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือนายชัยวุฒิ นิสัยสุข (บี) อายุ 31 ปี ข้างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีชมพู-น้ำเงิน และยังพบปลอกกระสุน ขนาด 9 มม.ตกอยู่จำนวน 5 ปลอก คราบเลือด และพบอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์(อีโบ๊ะ) ตกอยู่ 1 กระบอก

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลประชาพัฒน์ ได้แก่ นายณัฐวุฒิ แดงดี อายุ 19 ปี ถูกยิงที่ขาขวาด้านหลัง 1 นัด นายธนวัฒน์ แจ่มเกตุ อายุ 20 ปี ถูกยิงที่สะโพกซ้าย 1 นัด นายบริรักษ์หรือบอส รุจจรียานุชิต อายุ 22 ปี ถูกยิงเข้าที่ลำตัว 5 นัด และนายณัฐวุฒิ สินเศรษฐี อายุ 18 ปี ศีรษะแตกและถูกยิงเข้าที่ลำตัว 9 นัด เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนแม่ผู้เสียชีวิตให้การว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตาย นายชัยวุฒิหรือบี ได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ภายในบ้านพักกับตนเอง จนกระทั่งเวลาประมาณห้าทุ่มกว่า ได้ยินเสียงมีคนมาตามหานายบี พร้อมทั้งมีเสียงปืน ยิงขึ้นฟ้าจำนวนหลายนัด ก่อนที่ลูกชายของตนจะขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าน และมาทราบอีกที ลูกชายตนก็เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าว่าเหตุการณ์ดวลปืนครั้งนี้อาจเป็นการก่อกวนข่มขู่กันเองระหว่างกลุ่มวัยรุ่นที่คาดว่าจะมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้ จนเป็นเหตุให้มาก่อเหตุยิงกันในจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 รายและบาดเจ็บ อีก 3 ราย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook