ลุงสารภาพใช้ครกตีตาย ก่อนหลานชายปาดคอเผาทั้งรถ ที่ปราจีนบุรี

ลุงสารภาพใช้ครกตีตาย ก่อนหลานชายปาดคอเผาทั้งรถ ที่ปราจีนบุรี

ลุงสารภาพใช้ครกตีตาย ก่อนหลานชายปาดคอเผาทั้งรถ ที่ปราจีนบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีคนร้ายใช้มีดเชือดคอหนุ่มใหญ่แล้วนำศพใส่รถเผาวอด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดคนร้ายได้ซักทอดว่าร่วมมือกับลุง ขณะที่ลุง สารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้เป็นคนฆ่า แค่ใช้ครกฟาดหัวเท่านั้น

วันนี้ (5 เม.ย.60) ความคืบหน้ากรณี ฆ่าปาดคอหนุ่มใหญ่ แล้วนำศพใส่รถไปเผาอำพรางคดี ที่จังหวัดปราจีนบุรีเช้ามืด เมื่อวานที่ผ่านมานั้น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สถานีตำรวจภูธรประจันตคาม สามารถจับกุมตัวนายสิทธิชัย ผู้ต้องหาที่หลบหนีมาสอบสวนได้แล้ว โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า คืนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับนายทรงพจน์ ผู้เป็นลุง หลังจากนั้นลุงได้โทรศัพท์เรียกให้ นายโสภณ ผู้ตาย มาหาที่บ้าน เมื่อนายโสภณ มาถึงได้นั่งดื่มสุรากัน 2 คน ส่วนตนเองได้เข้าไปนอน

หลังจากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงทั้ง 2 คนทะเลาะกัน จนได้ยินเสียงดังโป๊ก จึงหันไปดูเห็นลุงใช้ครกทุบไปที่ศีรษะของนายโสภณ ก่อนที่ทั้ง 2 คนจะต่อสู้กัน เมื่อเห็นดังนั้นตนเองจึงหยิบมีดดาบขึ้นมาจี้ที่คอนายโสภณ แต่ปรากฏว่ามีดได้ทิ่มเข้าไปในคอจนเลือดสาดและเสียชีวิต หลังจากนั้นจึงช่วยกันห่อศพก่อนนำขึ้นรถเพื่อไปเผาทิ้ง และตกลงกันว่าเมื่อเผาศพเสร็จแล้วจะหลบหนีไปด้วยกัน แต่เปลี่ยนใจระหว่างทางจึงหลบหนีเข้าป่าไปคนเดียวจนถูกจับได้ในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้โทรศัพท์ไปหานายทรงพจน์ ผู้เป็นลุงให้มาพบเพื่อจะสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นเมื่อคืนที่ผ่านมานายทรงพจน์ปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนรู้เห็นในเรื่องนี้  

ล่าสุดเช้าวันนี้นายทรงพจน์ ยอมรับสารภาพแล้วว่าถูกนายโสภณ  ผู้ตายด่าว่าเลยใช้ครกฟาดไปที่หัวเท่านั้น แล้วเกิดการต่อสู้กันจริง แต่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่าและเผา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อกล่าวหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลอบฝัง ซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย  และนำผู้ต้องหาทั้งสองคนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook