พบตัวแล้ว หนุ่มนครไทย หายตัวปริศนานาน 3 วัน

พบตัวแล้ว หนุ่มนครไทย หายตัวปริศนานาน 3 วัน

พบตัวแล้ว หนุ่มนครไทย หายตัวปริศนานาน 3 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่พบตัวแล้ว "บอย พันธ์วัช" หนุ่มอำเภอนครไทย ที่หายตัวปริศนานาน 3 วัน 

จากกรณี นายพันธ์ธวัช บุญอาจ อายุ 33 ปี ชาวบ้านต.เนินเพิ่ม อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้หายออกจากบ้านไปอย่างเป็นปริศนาตั้งแต่คืนวันที่ 2 เมษายน 2560 ล่าสุด พ.ต.อ.สุมิตร มั่นเมือง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนครไทย พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารและชาวบ้านในพื้นที่ได้ช่วยออกตามอีกครั้ง โดยออกปูพรมค้นหาในพื้นที่เป้าหมาย ตั้งแต่รอบบ้าน สวนไร่นา และจุดที่พบเสื้อและโทรศัพท์มือถืออย่างละเอียดอีกครั้ง

โดยทีมค้นหาได้พบกับ นายพันธ์ธวัช ที่กระท่อมในไร่ของชาวบ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านของ นายพันธวัช มากนัก โดยสภาพของนายพันธ์ธวัช สวมเสื้อคอปกสีฟ้า กางเกงวอร์มขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้าสภาพมอมแมม ตามร่างกายไม่มีบาดแผล หรือ ร่องรอยการถูกทำร้าย โดย นายพันธ์ธวัช ยังมีสติดีพูดคุยกับชาวบ้านและคนที่ไปพบได้ปกติและได้ขอให้พ่อกับแม่พากลับไปบ้าน ก่อนจะอาบน้ำ แต่งตัว กินข้าว และได้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชนครไทย จากนั้นได้ไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และญาติได้ดำเนินการถอนแจ้งความคนหาย

เบื้องต้น จากการสอบปากคำนายพันธวัช เล่าว่ามีอาการหลอนและเห็นภาพคนกำลังตามทำร้าย จึงตกใจและได้วิ่งหนีเข้าไปในป่าก่อนจะหลงทาง และกลับบ้านไม่ถูก จนมาวันนี้ทีมค้นหาไปเจอในจุดดังกล่าว

สำหรับ นาย พันธ์ธวัช หรือ บอย เรียนจบคณะมนุษย์ศาสตร์ สาขาเอกวิชาภาษาจีน จากมหาวิทยาลัยนเรศวร และเคยได้รับเลือกเป็น ส.อบต. 1 ปัจจุบันเป็นวิทยากร จัดอบรมค่ายเยาวชน รณรงค์ปั่นจักรยาน โดยใช้ชีวิตเรียบง่ายทำการเกษตรพอเพียง ไม่มีประวัติเกเรหรือศัตรูคู่ขัดแย้งกับใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook