บุกทลายบ่อนย่านรัชดา รวบนักพนัน 65 คน

บุกทลายบ่อนย่านรัชดา รวบนักพนัน 65 คน

บุกทลายบ่อนย่านรัชดา รวบนักพนัน 65 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสนธิกำลังทหาร เข้าทลายบ่อนภายในซอยเสือใหญ่อุทิศ ย่านรัชดา จับกุมนักพนันได้กว่า 65 ราย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน พร้อมด้วยทหารและตำรวจนำกำลังเข้าตรวจค้นภายในอาคารพานิชย์แห่งหนึ่ง ซอยรัชดาภิเษก 36 แยก 11 หรือ ซอยเสือใหญ่ เขตจตุจักร กรุงเทพฯ หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันหลายประเภทจับกุมนักพนันจำนวน 65 คน เป็นชาย 45 คน หญิง 20 คน โดยยังพบว่าเป็นคนต่างด้าวอีก 21 คนอีกด้วย

จากการตรวจสอบพบทางเข้าเป็นลานจอดรถขนาดใหญ่และมีประตูทางเข้าได้ทางเดียว มีการป้องกันอย่างรัดกุม เมื่อเดินผ่านประตูเข้าไปพบนักพนันกำลังทายผลเสี่ยงโชคกัน ทั้งพนันไฮโล บ่อนพนันเสือมังกร อย่างสนุกสนาน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ทหารจะทำการปิดล้อมทั้งหมดไว้ พบอุปกรณ์ละเล่นการพนันและเงินสดเกือบ 2 แสนบาท

และจากการตรวจสอบยังพบอีกว่าเป็นบ่อนของผู้กว้างขวางรายหนึ่ง เปิดมานาน 1 ปีแล้ว เจ้าหน้าที่สืบทราบจึงนำกำลังเจ้าตรวจค้นจับกุม เบื้องต้นพบว่ามี นายกฤษฎา ศิลปานนท์ เป็นเจ้าของสถานที่ และ นายสมชาย แฮกระโทก รับว่าเป็นผู้ดูแลสถานที่ ได้เงินเดือนค่าดูแล 14,000 - 15,000 บาท เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานักพนัน เล่นการพนัน โดยผิดกฎหมาย

พร้อมแจ้งข้อหาเปิดให้มีการลักลอบเล่นการพนันโดยผิดกฎหมายแก่นายกฤษฎาเพิ่มเติม และนายสมชาย แจ้งข้อหาจัดให้มีการลักลอบเล่นการพนัน โดยผิดกฎหมายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมตรวจสอบบัตรต่างด้าวและส่งพนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook