อาคารเก่าถล่มระหว่างรื้อ ตัวตึกล้มทับเสาไฟฟ้า 8 ต้น

อาคารเก่าถล่มระหว่างรื้อ ตัวตึกล้มทับเสาไฟฟ้า 8 ต้น

อาคารเก่าถล่มระหว่างรื้อ ตัวตึกล้มทับเสาไฟฟ้า 8 ต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (7 เม.ย.) เกิดเหตุอาคารโรงเรียนดรุณพิทยาพาณิชยการเก่าถล่ม ลงมาบริเวณซอยประชาสงเคราะห์ 16 เขตดินแดง ทำให้ไฟฟ้าดับทั้งซอย ประชาชนได้รับความเดือดร้อน

โดย นายพิษณุ สิงห์ศิล ผู้ควบคุมงานการไฟฟ้านครหลวง  เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ทำให้ไฟฟ้าใน ซ.ประชาสงเคราะห์ 16 และ 26 บางส่วนไม่มีกระแสไฟฟ้าใช้ เพราะต้องได้ตัดกระแสไฟฟ้าเพื่อรื้อถอนเสาไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัย โดยมีเสาของการไฟฟ้า 2 ต้น นอกจากนั้น เป็นเสาสื่อสาร 6 ต้น ได้ประสานเจ้าหน้าที่ รื้อถือเสาที่ชำรุดเพื่อเปิดการจราจร

สำหรับ ซ.ประชาสงเคราะห์ 26 รถยังไม่สามารถผ่านไปได้ ต้องใช้เดินเท้าเข้าไป แต่ต้องระมัดระวังสายไฟฟ้าที่ตกหล่นในพื้นที่ ที่อาจจะทำให้สะดุดล้ม คาดว่าจะจ่ายกระแสไฟฟ้าได้ ภายในเวลา 03.00 น.

ก่อนหน้านี้  นายประเสริฐ สกุลทองอร่าม ผู้ช่วยผู้อำนวยการเขตดินแดง กล่าวว่า จะติดคำสั่งระงับการรื้อถอนอย่างไม่มีกำหนดจนกว่าผู้รับผิดชอบจะเข้ามาชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ถึงกระบวนการรื้อถอนที่ถูกต้อง รวมถึงจะมีการติดป้ายห้ามเข้าพื้นที่

โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและจุดที่เกิดเหตุอย่างห่างจากถนนประมาณ 500 เมตร โดยหลังจากนี้จะต้องเข้าเคลียร์พื้นที่ ก่อนที่จะให้การไฟฟ้านครหลวงเข้าไปเปลี่ยนสายไฟให้กับชาวบ้าน

อย่างไรก็ตาม ในจุดที่เกิดการถล่มลงนั้น ผู้ควบคุมงานหรือผู้รับผิดชอบการรื้อถอนที่ปรากฏในใบอนุญาตจะต้องเข้ามาชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งหากไม่เข้ามาก็จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อาคารเก่าถล่มระหว่างรื้อ ตัวตึกล้มทับเสาไฟฟ้า 8 ต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook